Lễ hội ẩm thực Chợ Lớn sẽ diễn ra tháng 12

Lễ hội ẩm thực Chợ Lớn sẽ diễn ra tháng 12
2 giờ trướcBài gốc
Lễ hội hội tụ những tinh túy của ẩm thực truyền thống đặc trưng đến từ các nhà hàng, quán ăn đặc trưng và nổi tiếng trên địa bàn quận 5.
Ban tổ chức lễ hội thông tin nội dung sự kiện
Tại đây, người dân và du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng, các món ẩm Việt (trà, cà phê, nước mát, chè), thực Hoa (mì, hủ tiếu, sủi cảo, bánh các loại), cũng như các sản phẩm, nguyên liệu nấu ăn và cùng tham gia chế biến các món ăn thông qua workshop vào bếp.
Trong khuôn khổ Lễ hội, người tham dự còn được tham dự các talk show, tọa đàm về ẩm thực, xây dựng thương hiệu để cùng góp phần quảng bá, phát triển du lịch quận 5.
Ảnh minh họa
Lễ hội ẩm thực Chợ Lớn Food Story là sự kiện quảng bá thương hiệu, phát huy giá trị văn hóa ẩm thực Việt - Hoa truyền thống và hiện đại để góp phần đưa quận 5 trở thành một trong những điểm đến ẩm thực hấp dẫn với người dân, du khách trong và ngoài nước, trong đó có các bạn trẻ khi đến TPHCM trải nghiệm.
Sự kiện sẽ diễn ra từ 9:00 giờ đến 21:30 giờ tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận 5, với 50 gian hàng tham gia quảng bá sản phẩm để người dân và du khách được thưởng thức các món mì, bánh tại chỗ.
Đình Dư
Nguồn SGĐT : https://dttc.sggp.org.vn/le-hoi-am-thuc-cho-lon-se-dien-ra-thang-12-post117952.html