Lễ hội Nước mắm truyền thống lần đầu tiên tại TP.HCM: Nâng tầm giá trị quốc hồn quốc túy

Lễ hội Nước mắm truyền thống lần đầu tiên tại TP.HCM: Nâng tầm giá trị quốc hồn quốc túy
3 giờ trướcBài gốc
Lễ hội Nước mắm truyền thống lần thứ I năm 2024 đang diễn ra tại Thương xá Tax cũ, số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện do Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA) phối hợp cùng Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam và các sở, ban ngành thành phố tổ chức.
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh, nước mắm không chỉ là một loại gia vị quen thuộc mà còn mang trong mình giá trị văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Việc tổ chức lễ hội là cơ hội quan trọng để quảng bá nước mắm truyền thống đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất nước mắm trong việc mở rộng thị trường.
TP.HCM cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp, không chỉ để bảo tồn các giá trị truyền thống mà còn thúc đẩy ngành nước mắm phát triển theo hướng bền vững, hội nhập quốc tế. Thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ về chính sách và cơ sở hạ tầng để ngành nước mắm truyền thống có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Thạch An
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/le-hoi-nuoc-mam-truyen-thong-lan-dau-tien-tai-tphcm-nang-tam-gia-tri-quoc-hon-quoc-tuy-c2a84561.html