Lệ Quyên khoe vẻ ngoài căng tràn

Lệ Quyên khoe vẻ ngoài căng tràn
7 giờ trướcBài gốc
Hơn 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên để lại nhiều dấu ấn qua hàng loạt bản hit đình đám. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lệ Quyên còn sở hữu khối tài sản khủng và chuyện tình yêu viên mãn bên cạnh bạn trai kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu.
Tối 16/10, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh diện bikini, khoe vẻ ngoài căng tràn ở tuổi 43. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, "Nữ hoàng phòng trà" gây chú ý khi sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng eo "nhỏ xíu" cùng vòng 3 nóng bỏng. Dù đã U45 và trải qua 1 lần sinh nở, nhưng sắc vóc của Lệ Quyên không hề kém cạnh bất kì mỹ nhân Vbiz nào.
Lệ Quyên khoe vóc dáng "nét căng" ở tuổi 43 khi diện bikini.
Được biết, để duy trì vóc dáng nóng bỏng, thon gọn, "Nữ hoàng phòng trà" đã tích cực tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học. Không chỉ chăm chút vóc dáng, Lệ Quyên còn rất chú trọng các bước dưỡng da để giữ gương mặt trắng hồng, mịn màng.
Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân Vbiz có gu thời trang nóng bỏng, sang chảnh. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện bikini nhỏ xíu trưng trổ vóc dáng mảnh mai. Bên cạnh lời khen, dân tình cũng nổ ra nhiều tranh cãi vì cách tạo dáng quá đà, sexy quá mức của bạn gái Lâm Bảo Châu.
Thời trang của Lệ Quyên luôn nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Về tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Tính đến nay, cả hai đã có khoảng 3 năm bên nhau. Chênh lệch 12 tuổi, mối tình của cả hai từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Vượt qua tất cả, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn đồng hành, san sẻ mọi thứ cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Không những thế, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo (con trai của Lệ Quyên và chồng cũ).
Thời gian trước, khi bạn trai vướng nhiều lời bàn tán không hay, Lệ Quyên đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực khi cho biết: "Người ta càng cố gắng bịa đặt, gán ghép, xúc xiểm về chàng thì thực tế là họ đang nâng chàng lên đấy Lâm Bảo Châu, phải cảm ơn ý. Tớ lại càng trân trọng tư cách và sự tử tế của chàng hơn bởi hơn ai hết, bản thân ta tự biết trong cuộc mọi thứ là thật hay chỉ phông bạt. Tớ biết mình chưa bao giờ chọn sai người. Ngắn gọn vậy thôi nhỉ".
Lệ Quyên hiện đang có chuyện tình yêu đẹp bên cạnh Lâm Bảo Châu.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/le-quyen-khoe-ve-ngoai-cang-tran-202410170612384866.html