Lee Min Ho hẹn hò với ái nữ nhà tài phiệt?

Lee Min Ho hẹn hò với ái nữ nhà tài phiệt?
4 giờ trướcBài gốc
Là mỹ nam hàng đầu xứ Hàn, luôn duy trì sức nóng từ ngày ra mắt đến giờ, Lee Min Ho vướng nhiều tin đồn tình ái nhưng hiếm khi xác nhận. Vào ngày 3/10, mạng xã hội xôn xao trước loạt bằng chứng về mối quan hệ tình cảm giữa Lee Min Ho và Joanna Chun - con gái của chủ tịch tập đoàn Paradise.
Lee Min Ho và Joanna Chun có mặt trong bữa tiệc của G-Dragon.
Cả hai có nhiều bạn bè chung và có những mối quan hệ rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhiếp ảnh, thiết kế thời trang và nghệ thuật triển lãm.
Lee Min Ho bị bắt gặp ở Nhật Bản vào ngày 19/1/2024.
Joanna Chun và nhóm bạn dự tiệc ở Nhật Bản ngày 23/7/2024
Lee Min Ho (ngoài cùng góc trái) cũng có mặt tại bữa tiệc này.
Trong năm 2024, Lee Min Ho bị bắt gặp nhiều lần đến Nhật Bản và thường lưu trú tại khách sạn Edisonhotels dù không có công việc chính thức. Điều đáng chú ý là Joanna Chun cũng thường xuyên đến Nhật và ở khách sạn này. Dân mạng tò mò khi cả hai check in cùng địa điểm, làm dấy lên tin đồn họ đang bí mật hẹn hò.
Phải chăng Lee Min Ho và ái nữ nhà tài phiệt đang hẹn hò?
Tuy vậy, đây mới chỉ là đồn đoán. Joanna Chun là bạn thân của Jennie - Jisoo (BLACKPINK). Ngoài ra, tiểu thư tài phiệt này từng vướng tin đồn hẹn hò với V (BTS).
Thời gian gần đây, Lee Min Ho vướng tin hẹn hò với Song Hye Kyo. Cặp sao hạng A liên tục được nhắc đến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, X..., với nhiều nội dung xoay quanh mối quan hệ tình cảm của họ.
Hàng loạt video và hình ảnh được chia sẻ cùng các tiêu đề như: "Song Hye Kyo và Lee Min Ho công khai hẹn hò", "Lee Min Ho ân cần gắp đồ ăn cho người yêu Song Hye Kyo", "Lee Min Ho và Song Hye Kyo xác nhận hẹn hò", "Cặp đôi Lee Min Ho và Song Hye Kyo chính thức bên nhau"...
Gần đây, Lee Min Ho vướng tin hẹn hò với Song Hye Kyo.
Tại Việt Nam, thông tin này cũng lan rộng trên nhiều hội nhóm, gây bất ngờ cho người hâm mộ. Dù chưa có xác nhận chính thức, nhiều fan vẫn phản ứng tích cực và thậm chí còn "đẩy thuyền", mong muốn Lee Min Ho và Song Hye Kyo "về chung một nhà".
Tuy nhiên, tin đồn này chưa được kiểm chứng và truyền thông Hàn Quốc cũng chưa đưa tin về mối quan hệ giữa hai ngôi sao. Có vẻ như tin đồn xuất phát từ sự hiểu lầm liên quan đến những hình ảnh cũ.
Lee Min Ho, sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008. Anh trở thành ngôi sao hạng A sau vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn Sao Băng. Trong nhiều năm, Lee Min Ho luôn nằm trong danh sách những nam diễn viên có cát-xê cao nhất và là gương mặt tiêu biểu của làn sóng Hallyu, góp phần đưa văn hóa Hàn Quốc vươn ra toàn cầu.
Nam diễn viên duy trì hình tượng bằng những vai diễn khá an toàn. Vẫn với vẻ ngoài điển trai và phong cách lịch lãm quen thuộc, Lee Min Ho tham gia các bộ phim như Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh, Thợ Săn Thành Phố, Quân Vương Bất Diệt... Lee Min Ho từng công khai hẹn hò với Park Min Young và Suzy.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/lo-loat-hint-lee-min-ho-hen-ho-voi-ai-nu-nha-tai-phiet-202410040841195186.html