Leny Yoro lần đầu ra sân tập kể từ khi phẫu thuật chấn thương

Leny Yoro lần đầu ra sân tập kể từ khi phẫu thuật chấn thương
7 giờ trướcBài gốc
Leny Yoro trong quá trình phục hồi chấn thương. (Nguồn: YouTube)
Sau trận thắng Brentford 2-1 tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU đón tin vui về lực lượng. Theo đó, tân binh Leny Yoro ra sân tập lần đầu tiên kể từ khi phẫu thuật gãy xương bàn chân hồi tháng 7/2024. Ngôi sao 18 tuổi bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chức năng.
HLV Ten Hag có lẽ là người vui mừng nhất vì sự trở lại của Yoro sẽ giúp ông giảm cơn đau đầu nơi hàng thủ. Trước khi dính chấn thương trong trận gặp Arsenal giai đoạn tiền mùa giải 2024/25, Yoro để lại nhiều ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ nhưng khôn ngoan.
Mùa Hè 2024, Yoro cập bến sân Old Trafford với giá 52 triệu Bảng từ Lille. Trung vệ người Pháp chưa ra mắt MU ở trận đấu chính thức.
Quỷ đỏ cho biết, Yoro còn nhiều việc phải làm trước khi trở lại thi đấu nhưng những bước chạy của anh tại trung tâm Carrington là một tín hiệu rất đáng mừng.
Yoro bắt đầu tham gia tập luyện ở phòng gym từ đầu tháng 10/2024. Đăng tải video đang chạy trên chiếc máy chạy bộ, Yoro khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích khi cho rằng: “Trên đường trở lại”.
Theo SunSport, với đà tiến bộ này, Yoro dự kiến sẽ ra mắt Ngoại hạng Anh vào đầu tháng 11. Với mức giá đắt đỏ cho một cầu thủ tuổi teen, Yoro gần như chắc chắn sẽ lọt vào đội hình chính của HLV Ten Hag sau khi bình phục chấn thương.
Trận thắng Brentford, HLV Ten Hag sử dụng cặp trung vệ De Ligt và Evans nhưng rõ ràng cả hai đều không mang đến sự yên tâm trước khung thành thủ môn Andre Onana.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/leny-yoro-lan-dau-ra-san-tap-ke-tu-khi-phau-thuat-chan-thuong-290927.html