Lewandowski bỏ lỡ không tưởng

Lewandowski bỏ lỡ không tưởng
5 giờ trướcBài gốc
Lewandowski có cú đúp bàn thắng chỉ trong 3 phút.
Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Lewandowski, Lamine Yamal và Raphinha thay nhau ghi bàn giúp Barca đánh bại Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu ở "Siêu kinh điển".
Cú đúp của Lewandowski được thực hiện ở các phút 54 và 56. Tuy nhiên, chính chân sút người Ba Lan cũng khiến các cổ động viên Barca tiếc nuối khi bỏ lỡ liên tiếp các cơ hội sau đó.
Phút 66, Raphinha có pha căng ngang dọn cỗ, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự và thủ môn Real Madrid. Song, ở cự ly khoảng 6 m, Lewandowski lại đệm bóng ra ngoài trước khung thành trống. Ngay sau đó, chân sút 36 tuổi cũng dứt điểm cẩu thả.
Lewandowski đệm bóng ra ngoài khi khung thành bỏ trống.
Theo Opta, Lewy bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội trong trận đấu với Real Madrid (trong đó có 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt - big chances). Điều này cho thấy chân sút mang áo số 9 của Barca phung phí như thế nào, kể cả khi anh lập cú đúp.
Lewandowski tiếp tục độc chiếm vị thế dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga với 14 bàn sau 11 vòng đấu, hơn Ayoze Perez (Villarreal) đến 7 bàn. Tính từ đầu mùa, mũi nhọn người Ba Lan in dấu giày trong 19 bàn thắng của Barca chỉ sau 14 lần ra sân. Số bàn thắng Lewandowski ghi được cũng bằng tổng số bàn thắng bộ 3 tấn công của Real Madrid là Mbappe, Vinicius và Rodrygo cộng lại.
Với chiến thắng 4-0 đầy bất ngờ ngay tại Bernabeu, Barcelona tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga với 30 điểm, tạo khoảng cách 6 điểm với Real Madrid. Đồng thời, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của CLB xứ Catalunya sau 4 trận liên tiếp toàn thua trước đại kình địch.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/lewandowski-bo-lo-khong-tuong-post1506909.html