Lexus LC 2025 ra mắt, vẫn giữ lại động cơ V8

Lexus LC 2025 ra mắt, vẫn giữ lại động cơ V8
6 giờ trướcBài gốc
Lexus LC đã không được nâng cấp đáng kể kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Tuy nhiên, dòng xe thể thao Nhật vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng tập khách hàng của mình. Hàng loạt bản cập nhật nhỏ cũng được Lexus giới thiệu (thay thế một bản lớn toàn diện) nhằm giúp cả 2 bản LC Coupe và Convertible duy trì tính cạnh tranh.
Phiên bản 2025 vừa được Lexus LC công bố là một bản như vậy. Cả 2 bản LC Coupe và Convertible đều được bổ sung gia cố gầm trước/sau để tăng độ cứng vững và nhờ vậy cải thiện khả năng linh hoạt, nhanh nhạy. Một màu sơn mới được bổ sung là thay đổi duy nhất cho ngoại thất xe.
Dù không được nâng cấp nhiều, Lexus LC vẫn là một thành viên không thể thiếu trong đội hình Lexus nhờ khả năng nâng tầm đội hình do bản chất xe thể thao
Trong khi đó, cabin Lexus LC 2025 có một số thay đổi dễ nhận biết hơn, chẳng hạn ghế hành khách giờ được bọc Alcantara đồng thời các bản dùng gói trang bị Sport Package giờ có ốp sợi carbon.
Bên cạnh đó, mọi xe Lexus LC mới đều có thể tiếp cận chương trình tùy biến cấp cao "Bespoke Build". Chương trình này cho phép người mua tùy biến LC với nhiều tùy chọn "mới" như trần sợi carbon, mâm đúc 21 inch tối màu, ốp chrome tối màu, hệ thống giữ ấm cổ người dùng, mui trần cứng/mềm hay nhiều tùy chọn nội thất mới.
Ở mảng truyền động, Lexus LC vẫn sử dụng động cơ V8 hút gió tự nhiên có công suất 471 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm kết hợp hộp số tự động 10 cấp trên bản thường. Bản LC 500h hybrid chạy máy V6 3.5L kết hợp với mô-tơ điện cho công suất 354 mã lực.
Dù LC ra mắt từ 2017 nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn khó lòng chê trách được cabin của dòng xe mui trần Nhật khi xe vẫn liên tiếp được cập nhật
Trên thế hệ kế tiếp, Lexus LC được đồn đoán có thể sử dụng một động cơ hoàn toàn mới đang được Toyota phát triển. Dù chỉ là động cơ 2.0L tăng áp, tùy chọn động cơ này có thể có công suất trên 400 mã lực - thông số ổn để đưa lên LC nếu hãng muốn giảm tiêu thụ nhiên liệu và xả thải.
Lexus LC 2024 có giá khởi điểm tham khảo 100.425 USD tương đương xấp xỉ 2,5 tỷ đồng.
Một số hình ảnh khác của Lexus LC 2024:
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/lexus-lc-2025-ra-mat-van-giu-lai-dong-co-v8-156539.html