Lexus LX700h ra mắt, bổ sung cấu hình hybrid LX700h

Lexus LX700h ra mắt, bổ sung cấu hình hybrid LX700h
10 giờ trướcBài gốc
Vào giữa tháng 10 này, Lexus đã cập nhật SUV chủ lực cỡ lớn LX của mình - 3 năm sau ngày thế hệ mới nhất ra mắt. Trên phiên bản Lexus LX 2025, dòng SUV 3 hàng 7 chỗ được bổ sung tùy chọn hybrid (LX700h) cùng một cấu hình off-road chủ lực có tên Overtrail. Những nâng cấp này của Lexus LX cũng có thể sẽ xuất hiện trên Toyota Land Cruiser 300 trong tương lai gần.
Khởi đầu với Lexus LX700h, phiên bản này kết hợp động cơ V6 3.4L tăng áp kép với mô-tơ điện đơn. Thông số hệ thống tạm thời chưa được làm rõ, tuy nhiên tại Bắc Mỹ có một mẫu xe sử dụng kết cấu tương tự là bán tải Tundra. Trên dòng tên này, hệ thống hybrid trên có công suất 436 mã lực, mô-men xoắn 790Nm. Bản này cũng có khả năng vận hành thuần xăng hoặc điện.
Lexus bổ sung phiên bản hybrid cho Lexus LX đời mới nhất trên bản cập nhật 2025
Mô-tơ điện trên Lexus LX700h được đặt giữa động cơ và hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động mặc định vẫn là loại 2 cầu. Khả năng lội nước của bản này vẫn là 700 mm nhờ vỏ chống nước của pin điện. Công nghệ sạc ngược cho thiết bị ngoài thường thấy trên xe điện hiện tại cũng có mặt trên Lexus LX700h.
Ngoài bản Lexus LX700h mới, Lexus LX 2025 cũng có cấu hình off-road Overtrail bổ sung nhiều trang bị giúp tăng khả năng vận hành. Bản này mặc định chỉ có 5 ghế ngồi nhưng có thêm khóa vi sai trước/sau, mâm 18 inch độc quyền, lốp đa địa hình và bình xăng phụ 30 lít đưa tổng thể tích nhiên liệu lên 110 lít.
Bảng đồng hồ kỹ thuật số mới trên Lexus LX 2025
Một điểm riêng khác của Lexus LX Overtrail là cản trước/sau, vòm bánh, tản nhiệt, gương bên, tay nắm và giá chằng đồ gắn trần chuyển sang giao diện tối màu.
Mảng công nghệ của Lexus LX 2025 cũng được cập nhật với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch mới (trước đây chỉ 8 inch). Cabin xe nay ít rung lắc hơn nhờ khung gầm được gia cố. Hệ thống treo cải tiến cũng giúp giảm tác động lên cabin xe khi phanh ở tốc độ thấp.
Một số cải tiến khác trong cabin là cần số điện tử (trên bản hybrid), túi khí tại lưng ghế trước giúp giảm mệt mỏi người ngồi tại đây và bàn sạc điện thoại không dây công suất lớn hơn. Ở mảng an toàn, phanh khẩn cấp tự động tại giao lộ được bổ sung.
Ngoài bổ sung về trang bị và hệ truyền động, Lexus LX mới không thay đổi gì lớn về thiết kế
Bên cạnh đó, camera theo dõi tình trạng người lái có khả năng ra lệnh cho xe tự dừng và tấp xe vào lề đường khi phát hiện người lái không phản hồi.
Lexus LX 2025 sẽ mở bán rộng rãi từ đầu 2025 với giá bán cụ thể chưa được công bố.
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/lexus-lx700h-ra-mat-bo-sung-cau-hinh-hybrid-lx700h-156579.html