Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 27/10

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 27/10
19 giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 27/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra 4 trận đấu. Trong số đó, tâm điểm sẽ dồn về cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates.
Arsenal gặp Liverpool là trận đấu đáng chú ý nhất đêm nay. (Ảnh: Getty).
Đây là 2 đội bóng đang ở trong những vị trí tốp đầu và kết quả của cuộc đọ sức này sẽ có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay. Ở vòng trước, Arsenal đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước AFC Bournemouth nhưng họ đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk tại sân chơi Cúp C1 châu Âu.
Dù vậy, thầy trò HLV Arteta bước vào trận đấu đêm nay trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng. Có đến 7 cầu thủ của đội chủ nhà sẽ không thể ra sân do những vấn đề khác nhau.
Trong khi đó, Liverpool đang có chuỗi trận ấn tượng với những trận thắng liên tiếp. Ở vòng đấu gần nhất, The Kop cũng thắng Chelsea 2-1. Lực lượng của đội khách trận này cũng chỉ vắng 5 cầu thủ, ít hơn so với đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 23h30 theo giờ Việt Nam.
Cũng theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 27/10, các trận đấu đáng chú ý khác được diễn ra là Chelsea vs Newcastle (21h), West Ham vs MU (21h), Hà Nội FC vs Hà Tĩnh (19h15) và U17 Việt Nam vs U17 Yemen (19h).
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/lich-thi-dau-va-truc-tiep-bong-da-hom-nay-2710-post1131154.vov