Lịch trình BLACKPINK tại Paris Fashion Week: Rosé - Jisoo, Jennie - Lisa chia cặp

Lịch trình BLACKPINK tại Paris Fashion Week: Rosé - Jisoo, Jennie - Lisa chia cặp
6 giờ trướcBài gốc
Kể từ khi trở thành nhóm nữ đầu tiên có tất cả thành viên đều là đại sứ toàn cầu của một thương hiệu xa xỉ, BLACKPINK luôn là cái tên đại náo mỗi mùa Paris Fashion Week. Mỗi lần xuất hiện, các cô gái đều có màn "lên đồ" xịn mịn, biến hóa gây bất ngờ, thậm chí tạo nên xu hướng thời trang mới.
BLACKPINK chính là nhân tố được công chúng kỳ vọng mỗi mùa Tuần lễ thời trang.
Thông tin BLACKPINK sẽ tham gia Paris Fashion Week mùa này đã được xác nhận. Như thường lệ, các thành viên sẽ xuất hiện trong show diễn của nhà mốt mà mình đang làm đại sứ. Jisoo là Đại sứ toàn cầu của Dior. Jennie là Đại sứ toàn cầu của Chanel, Lisa là Đại sứ thương hiệu Louis Vuitton và Rosé là Đại sứ toàn cầu Saint Laurent.
"Miss Dior" Jisoo sẽ khởi hành tới Paris trong hôm nay (23/9) để kịp tới dự show của Dior, bắt đầu lúc 19h30 ngày 24/9 (theo giờ Việt Nam). Theo sau đó là Rosé trong buổi diễn của YSL bắt đầu lúc 1h ngày 25/9. Jennie và Lisa sẽ cùng xuất hiện vào ngày 1/10. Show của Chanel bắt đầu lúc 15h30. Phía Louis Vuitton là 23h30.
Lịch trình sự kiện đã vô tình chia BLACKPINK đi show theo cặp, nên các fan đều mong ít nhất Jennie - Lisa và Jisoo - Rosé sẽ cùng nhau dạo chơi tại Paris. Dù biết khó vì khoảng cách thời gian là 1 tuần, nhưng các fan cũng hy vọng bộ tứ sẽ nán lại nước Pháp để tề tựu. Bởi kể từ sau loạt sự kiện kỷ niệm 8 năm ra mắt, các cô gái vẫn chưa có dịp cùng ngồi lại.
Về phía giọng ca Rockstar, cô nàng đã được thương hiệu Louis Vuitton tuyên làm Đại sứ thương hiệu vào cuối tháng 7 năm nay, chính thức "đường ai nấy đi" với Celine. Được Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquìere dành nhiều lời khen vì tinh thần thần táo bạo và sức hút ấn tượng, Lisa được dự đoán làm bùng nổ truyền thông. Cô đã từng có màn xuất hiện bất ngờ tại show diễn của hãng tại Paris Fashion Week hồi tháng 3. Và sự kiện sắp tới sẽ là mùa đầu tiên mà Lisa tham dự với tư cách đại sứ.
Các fan cũng sẽ có dịp "chạy tour" bận rộn cùng Lisa vì ngày 28/9 này, cô sẽ tham gia biểu diễn tại Lễ hội Công dân Toàn cầu - Global Citizen Festival 2024 tổ chức tại Mỹ.
Thu Trang
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/lich-trinh-blackpink-tai-paris-fashion-week-rose-jisoo-jennie-lisa-chia-cap-post1674667.tpo