Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam và các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ Yên Bái khắc phục hậu quả bão số 3

Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam và các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ Yên Bái khắc phục hậu quả bão số 3
2 giờ trướcBài gốc
Phó giáo sư, tiến sĩ phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng của Liên hiệp Hội cho tỉnh Yên Bái.
Chia sẻ với những khó khăn, mất mát trong công tác khắc phục hậu quả của thiên tai của tỉnh Yên Bái, với tinh thần "lá lành đùm lá rách”, Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam đã kêu gọi, vận động các đơn vị, doanh nghiệp xã hội, Trung tâm Nghiên cứu sáng kiến phát triển cộng đồng (RIC) và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức những người làm khoa học - công nghệ đóng góp hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiệt hại cơn bão số 3. Trong đó, Liên hiệp các Hội Khoa học Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng, một số doanh nghiệp xã hội hỗ trợ 100 triệu đồng, RIC hỗ trợ 80 triệu đồng.
Đoàn công tác Toyota Việt Nam trao tiền hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai 300 triệu đồng.
Trước đó, chiều ngày 23/9, Toyota Việt Nam đã trao hỗ trợ khắc phục thiên tai cho tỉnh Yên Bái 300 triệu đồng. Đây là số tiền được Toyota Việt Nam trích từ 3 nguồn quỹ gồm Quỹ Toyota Việt Nam, Quỹ công đoàn do lãnh đạo, người lao động đóng góp và Quỹ từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.
Vũ Đồng
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/13/329305/lien-hiep-cac-hoi-khoa-hoc-viet-nam-va-cac-don-vi-doanh-nghiep-ho-tro-yen-bai-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3.aspx