Liệu memecoin và altcoin có dẫn đầu làn sóng tăng giá tiếp theo của Bitcoin?

Liệu memecoin và altcoin có dẫn đầu làn sóng tăng giá tiếp theo của Bitcoin?
2 giờ trướcBài gốc
Trong một cuộc thảo luận về bối cảnh tiền điện tử, người dẫn chương trình Rob Nelson, người dẫn chương trình Crypto Lifer Sam Price và người sáng lập Gokhshtein Media David Gokhshtein đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cách thị trường tiền điện tử có thể phát triển, sức ảnh hưởng của memecoin và tầm quan trọng của việc đơn giản hóa công nghệ tiền điện tử với giới đầu tư nói chung.
Sam Price dự đoán, khi altcoin (viết tắt của cụm từ “alternative coin” - đồng tiền thay thế) và tài chính phi tập trung (DeFi) tăng trưởng, Bitcoin có khả năng sẽ trải qua 'một đợt tăng đột biến' nữa trước khi dòng tiền chảy trở lại altcoin.
Trong khi đó, ông Rob Nelson lại đề cập đến sự rủi ro cao của altcoin. Ông thừa nhận, những thách thức mà giới đầu tư phải đối mặt với sự biến động của các đồng tiền. "Đây là một lĩnh vực mà bạn có thể thành công hoặc thất bại... nếu bạn không đủ tỉnh táo nhập cuộc sớm, bạn có thể bị lừa". Cùng với đó, ông Nelson cũng chỉ ra cách thức lập mô hình nghiên cứu để xác định đồng tiền trong tương lai.
Ông David Gokhshtein lại đưa ra một góc nhìn khác. Ông lập luận rằng, sự gia tăng của công nghệ layer-2 và memecoin đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhà đầu tư bán lẻ.
"Mọi người đều chú ý đến meme... đó là lý do tại sao các công ty như Geico thành công", ông đề cập đến mối liên hệ giữa văn hóa meme và nhận diện thương hiệu. Ông nói thêm rằng các nhà đầu tư bán lẻ có xu hướng tham gia thị trường thông qua meme trước khi chuyển sang bitcoin và ethereum.
Ông Nelson cũng nhấn mạnh tầm quan trọng việc đơn giản hóa các công nghệ phức tạp của tiền điện tử, đặc biệt là đối với giới đầu tư tầm trung.
Sam Price đồng ý với cả hai quan điểm, đồng thời lưu ý rằng thị trường tiền điện tử dự báo có sự biến chuyển khi Bitcoin 'lên ngôi', đồng thời, các altcoin và memecoin sẽ thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cá nhân.
Theo TheStreet
Hải Anh
Nguồn Doanh nhân & Pháp luật : https://doanhnhan.vn/lieu-memecoin-va-altcoin-co-dan-dau-lan-song-tang-gia-tiep-theo-cua-bitcoin-78606.html