Linh Lan vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lần đầu công khai ảnh tái hôn, chồng mới phản ứng gây chú ý

Linh Lan vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lần đầu công khai ảnh tái hôn, chồng mới phản ứng gây chú ý
2 giờ trướcBài gốc
Sau gần 4 năm kể từ ngày Vân Quang Long ra đi, Linh Lan đã mở lòng đón nhận tình cảm từ nam ca sĩ Đinh Kiến Phong. Dù đã có con chung cũng như tổ chức lễ đính hôn nhưng gần đây cả hai mới công khai thông tin này với khán giả.
Mới đây, Linh Lan vừa cập nhật ảnh đại diện mới trên trang cá nhân là khoảnh khắc cô diện váy cưới và mỉm cười hạnh phúc khi gặp được hạnh phúc mới. Đây là lần đầu tiên cô công khai ảnh cưới lên trang cá nhân. “Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ”, Linh Lan viết.
Linh Lan lần đầu công khai khoe ảnh cô dâu khi tái hôn với Đinh Kiến Phong.
Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại lời khen nhan sắc của cô ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Đặc biệt là màn tương tác của Đinh Kiến Phong dành cho vợ khiến nhiều người “quắn quéo”. Cụ thể, anh để lại bình luận: “Xinh vợ ơi”. Linh Lan phản hồi lời khen của chồng: “Vợ cảm ơn chồng yêu nhiều. Chồng thương yêu vợ nên ngày càng xinh vậy á”.
Sau gần 4 năm Vân Quang Long ra đi, Linh Lan mở lòng đón nhận tình cảm từ Đinh Kiến Phong.
Gần đây, Đinh Kiến Phong cho biết anh và Linh Lan đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7 ở quê nhà chú rể, quê nhà cô dâu. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm nay tại TP.HCM, mời nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết chung vui. Linh Lan và Đinh Kiến Phong hiện có một con chung là bé trai hơn 1 tuổi, tên thân mật là Tiger.
Cả hai hiện có một con trai chung.
Thời điểm Vân Quang Long ra đi đột ngột, Linh Lan một mình nuôi con suốt thời gian dài. Trên trang cá nhân, cô hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân mà chủ yếu đăng ảnh về con gái. Nhờ có người thân, bạn bè và đặc biệt là Đinh Kiến Phong cận kề động viên nên cô dần vực dậy tinh thần.
Hiện tại, Linh Lan thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về đời sống hằng ngày lên trang cá nhân, phần nào cho thấy tâm lý đã ổn định và sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới.
Cô còn cho biết, Đinh Kiến Phong hết lòng yêu thương, chăm sóc Helen - con gái riêng của vợ như con ruột. Nhờ đó, cô mới quyết định mở lòng trước tình cảm của anh. “Anh cũng bảo tôi và con đã khổ nhiều rồi, bây giờ anh sẽ bù đắp cho hai mẹ con về sau", Linh Lan chia sẻ.
Linh Lan đang hạnh phúc bên Đinh Kiến Phong. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm ở TP.HCM.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-co-ca-si-van-quang-long-lan-dau-cong-khai-anh-tai-hon-202410171404305409.html