Lisa diện quần siêu ngắn

Lisa diện quần siêu ngắn
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/9, Lisa là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại Global Citizen Festival ở thành phố New York. Tại đây, nữ thần tượng lần đầu giới thiệu ca khúc trong đĩa đơn sắp ra mắt có tựa đề Moonlit Floor. Phần lời của bài hát được cho là viết về bạn trai của Lisa, Frédéric Arnault. Lý do là trong bài có câu: "Greened eyes French boy got me trippin" (Tạm dịch: Chàng trai mắt xanh người Pháp khiến em ngẩn ngơ). Ảnh: 21MetGala.
Bài hát có phần lời lãng mạn, tình tứ về chuyện tình yêu đôi lứa. “Làn da anh luôn mềm mại / Những nụ hôn của anh luôn tuyệt vời / Anh biết chính xác nơi nào cần chạm đến / Chàng trai Pháp mắt xanh khiến em phải ngẩn ngơ” hay “Hôn em dưới ánh hoàng hôn Paris / Hôn em dưới sàn nhà được ánh trăng soi sáng” là lời của ca khúc Moonlit Floor. Moonlit Floor là sản phẩm tiếp nối chuỗi đĩa đơn solo gần đây của ngôi sao Kpop, sau Rockstar ra mắt vào tháng 6 và New Woman kết hợp với Rosalía vào tháng 8. Ảnh: 21MetGala.
Biểu diễn trên sân khấu Global Citizen Festival, em út nhóm BlackPink chọn thiết kế cut-out táo bạo, trong đó có chiếc quần short bằng da siêu ngắn, gắn thêm dây tua rua. Ngoài ca khúc mới nói trên, Lisa còn mang đến khán giả phần trình diễn Rockstar, New Woman, Money… Nữ ca sĩ chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn lôi cuốn, vũ đạo quyến rũ. Ảnh: Genius Korea.
Giữa tháng 9, Lisa trình diễn tại MTV VMAs 2024 và giành giải Kpop xuất sắc nhờ ca khúc Rockstar. Tuy nhiên, tiết mục gây tranh luận. Khán giả cho rằng Lisa hát nhép hoặc lạm dụng playback. Ảnh: Genius Korea.
Trong bài review của New York Post, màn trình diễn của Lisa bị xếp vào nhóm tệ nhất cùng Eminem, Katy Perry, Megan The Stallion và Camila Cabello. “Được Paris Hilton giới thiệu là thật nóng bỏng nhưng Lisa không như vậy. Nữ ca sĩ Kpop này giống một K-flop (ý chỉ thất vọng, mờ nhạt) hơn. Cô ấy biểu diễn với một đội quân vũ công, Nhưng họ không thể cứu cô khỏi sự sến súa thuần túy khiến tất cả chúng ta tự hỏi làm thế nào cô ấy lại nhận được lời mời”, tờ New York Post viết.
Lisa sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn fan meeting solo với 5 điểm dừng chân ở châu Á, bao gồm Singapore vào 11/11, tiếp theo là Bangkok ngày 13/11, Jakarta vào 15/11, Cao Hùng ngày 17/11 và Hong Kong vào 19/11. Ảnh: World Music Awards.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/lisa-dien-quan-sieu-ngan-post1500963.html