Lisa, Jennie của BlackPink khuấy đảo làng giải trí và thời trang

Lisa, Jennie của BlackPink khuấy đảo làng giải trí và thời trang
4 giờ trướcBài gốc
Lisa (Blackpink) sẽ là một trong những người mẫu sẽ tham gia biểu diễn chính cho show nội y nổi tiếng Victoria’s Secret 2024 diễn ra vào ngày 15/10 tới
Nữ ca sĩ Karina (Aespa) đã có mặt tại show thời trang của thương hiệu Prada tại Milan, Italy.
Các ca sĩ của nhóm Enhypen tham dự show Prada ss25 thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week.
Công ty quản lý OA của Jennie (BlackPink) đã phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Jennie (BlackPink) và BamBam (Got7). Trước đó, một bức ảnh paparazzi chụp Jennie và BamBam đang ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Los Angeles đã lan truyền trên mạng xã hội.Người ta xác nhận rằng người quản lý của họ cũng đi cùng cả hai.
Jennie (BlackPink) phá cách với tóc ngắn trên tạp chí Bazaar US.
Vào ngày 19/9, Jennie đã phát hành một tin nhắn thoại ngắn gọi fan hâm mộ của mình là "Rubies" thông qua trang web chính thức của công ty quản lý.
Trong tin nhắn thoại, Jennie nói, "Xin chào, Rubies! Mình là Jennie. Hãy theo dõi và sớm gặp lại các bạn. Yêu các bạn. Tạm biệt!"Điều này dẫn đến suy đoán rằng tên fandom chính thức của Jennie có thể là "Rubies". Vì tên fandom chính thức của nữ ca sĩ Kwon Eun Bi cũng là "RUBI", nên đã nảy sinh những câu hỏi về khả năng trùng lặp của các tên fandom..
Liên quan đến vấn đề này, công ty quản lý OA Entertainment của Jennie tuyên bố, "Jennie chỉ sử dụng thuật ngữ 'Rubies' để gọi người hâm mộ của mình trong một bản tin cập nhật và đây không phải là thông báo chính thức về tên fandom của cô ấy".
Nam diễn viên Nam Joo Hyuk chính thức xuất ngũ
Jennie (BlackPink) sắp ra mắt album solo tiếp theo đánh dấu sự trờ lại thị trường âm nhạc Kpop và châu Á.
Khang Nhi (tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lisa-jennie-cua-blackpink-khuay-dao-lang-giai-tri-va-thoi-trang.html