Livestream của IShowSpeed ở Singapore bị xóa

Livestream của IShowSpeed ở Singapore bị xóa
3 giờ trướcBài gốc
Sau vài giờ hạ cánh và được chào đón rất cuồng nhiệt tại sân bay Changi, IShowSpeed (viết tắt Speed) bắt đầu livestream ở công viên giải trí Universal Studios Singapore (USS).
Tuy nhiên, chỉ sau 13 phút phát trực tiếp, Speed đã vào một điểm tham quan và được thông báo rằng anh không thể phát trực tiếp bên trong. Nguồn cấp dữ liệu phát trực tiếp hiển thị màn hình đen ngay sau khi một nhân viên công viên giải trí nói với Speed: "Chúng tôi không thể livestream bất kỳ điểm tham quan nào".
Luồng phát trực tiếp đã bị xóa vào khoảng 16h20.
Livestream của IShowSpeed ở Singapore biến mất sau 13 phút.
Hơn 100.000 người đã theo dõi livetream trên YouTube. Tất cả đều thất vọng khi luồng phát trực tiếp đột ngột biến mất.
Không rõ Speed sẽ dừng chân ở Singapore trong bao lâu hoặc lịch trình chi tiết của anh, nhưng những người theo dõi hy vọng streamer này sẽ tham dự cuộc đua siêu xe Gumball 3000, kết thúc vào ngày 22/9.
Trong phần bình luận trên YouTube, một số người xem đã gợi ý những địa điểm địa phương để Speed ghé thăm, chẳng hạn như trung tâm mua sắm Northpoint City ở Yishun.
Speed, người đến từ Ohio, Mỹ, bắt đầu tour khám phá Đông Nam Á hiện tại của mình vào ngày 9/9 tại Thái Lan, nơi anh gây tai nạn khi điều khiển một chiếc xe tuk-tuk. Anh cũng gần như bị nghẹn vì nuốt hạt sầu riêng ở Malaysia vào ngày 17/9.
Trước đó, Speed đã thực hiện chuyến đi livestream xuyên lục địa tương tự ở châu Âu.
IShowSpeed được nhiều người theo dõi chào đón khi đến Đông Nam Á.
Speed trở nên nổi tiếng trên Internet vào năm 2021 với tư cách là nhà sáng tạo nội dung, phát trực tiếp cảnh mình chơi các game như NBA 2K và Fortnite. Anh khiến người hâm mộ thích thú với phản ứng, biểu cảm thái quá đối với các sự kiện chơi trò chơi.
Ngoài việc thường xuyên thể hiện sự liều lĩnh trong các thử thách lộn ngược hoặc nhảy qua những chiếc xe đang lao về phía mình với tốc độ tối đa, Speed còn khiến nhiều người phải bàn tán về mình khi được sánh vai cùng các siêu sao bóng đá.
Với tư cách là người tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng danh giá do tạp chí France Football, streamer này có cơ hội trò chuyện với những ngôi sao hàng đầu của làng thể thao từ CLB Real Madrid và Manchester City.
Hồi tháng 4, Speed thậm chí còn góp mặt trong sự kiện trực tiếp lớn nhất của WWE, Wrestlemania, ở trận đấu giữa đô vật chuyên nghiệp người Mỹ Randy Orton và đô vật kiêm streamer YouTube Logan Paul. Trong trận đấu này, Orton đã đá Speed và thể hiện đòn đánh đặc trưng của mình.
Lê Vy
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/livestream-cua-ishowspeed-o-singapore-bi-xoa-post1499537.html