Liz Kim Cương phá bỏ vùng an toàn, quyết 'lột xác' với diện mạo táo bạo

Liz Kim Cương phá bỏ vùng an toàn, quyết 'lột xác' với diện mạo táo bạo
3 giờ trướcBài gốc
Chính thức hoạt động solo từ năm 2019, cho đến nay Liz Kim Cương đã có trong tay không ít sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân để khẳng định bản thân và quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Thế nhưng cô từng khiến người hâm mộ nuối tiếc khi chưa thể gặt hái được thành công. Với “Cinderella đi bar”, Liz Kim Cương nỗ lực thoát ra khỏi vùng an toàn, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và chưa từng thấy trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.
Ở thời điểm hiện tại, Liz Kim Cương cũng đang là cái tên giành được sự quan tâm khi tham gia show truyền hình “Sao nhập ngũ”. Đặc biệt sân khấu tại đêm Chung kết Anh trai "say hi" với các nghệ sĩ nữ khác đã giúp Liz Kim Cương nhanh chóng viral MXH.
Liz Kim Cương được khán giả chú ý khi tham gia show thực tế Sao nhập ngũ với hình ảnh năng động, tươi mới.
Không còn xuất hiện với hình ảnh một cô nàng mong manh, dễ vỡ với những bản ballad đầy day dứt, Liz Kim Cương gây không ít bất ngờ khi trở lại với diện mạo có phần ma mị, mê hoặc người xem từ những giây đầu tiên. “Cinderella đi bar” thuộc thể loại Pop Dance pha trộn âm thanh điện tử bắt tai, tiết tấu sôi động, mạnh mẽ giúp Liz Kim Cương khoe trọn lợi thế về vũ đạo.
Nói về hình tượng lọ lem trong MV “Cinderella đi bar” cùng thông điệp ca khúc, Liz Kim Cương chia sẻ: “Hình ảnh lọ lem vốn không mới đối với khán giả. Nhưng trong sự trở lại với MV lần này, Liz muốn truyền tải thông điệp về việc phá bỏ những giới hạn của bản thân cũng như cách mà người phụ nữ hiện đại bước qua vùng an toàn của mình. Đây cũng là một bước chuyển mình mà Liz Kim Cương thấy phù hợp với bản thân ở thời điểm này nhất.
Từ trước đến nay, Liz Kim Cương vốn gắn bó với hình ảnh là một cô gái ngọt ngào, ảnh hưởng nhiều bởi Kpop vì Liz từng trải nghiệm thị trường giải trí Hàn trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên trong khoảng hơn 1 năm vừa qua, Liz Kim Cương đã dần trưởng thành hơn. Hiện tại cũng đã 30 tuổi rồi, nên hình ảnh nữ tính tươi sáng, ngọt ngào đã không còn phù hợp nữa. Liz Kim Cương giờ đây đã có nhiều trải nghiệm hơn, muốn bộc lộ nội lực từ bên trong mình là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ… và hình tượng Cinderella đi bar tượng trưng cho sự lột xác của một cô nàng Lọ Lem phần nào giúp Liz Kim Cương thể hiện được điều này.
Liz xin nhấn mạnh rằng mình không muốn cổ súy chuyện đi bar/đi club hay tuyên truyền hình ảnh “nữ quyền” một cách đao to búa lớn mà đây chỉ là hình ảnh tượng trưng, mang ý nghĩa tương phản giữa Lọ Lem (cổ đại) - Đi bar (hiện đại) nhằm thể hiện sự bứt phá cũng như tinh thần tự tin dám đối mặt với thế giới của một người phụ nữ”.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/liz-kim-cuong-pha-bo-vung-an-toan-quyet-lot-xac-voi-dien-mao-tao-bao-post1129992.vov