Lộ ảnh render chính thức của Oppo Find X8 series

Lộ ảnh render chính thức của Oppo Find X8 series
4 giờ trướcBài gốc
Theo đó, sắp tới Oppo sẽ ra mắt ba phiên bản Find X8 gồm: Find X8 tiêu chuẩn, Find X8 Pro và Find X8 Pro Satellite Communication Version (hỗ trợ liên lạc vệ tinh). Mới đây, loạt ảnh render chính thức của dòng sản phẩm đã được tiết lộ.
Lộ ảnh render chính thức của Oppo Find X8 series
Báo cáo cho thấy Find X8 là một thiết bị nhỏ hơn với màn hình 6.6 inch trong khi biến thể Pro có màn hình 6.78 inch. Mặc dù màn hình có vẻ phẳng nhưng thực tế chúng có thiết kết cong bốn cạnh siêu mỏng.
Thiết bị có thanh trượt cảnh báo bên cạnh trái, cạnh phải có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn. Phiên bản Pro có thêm nút Quick Capture dự kiến sẽ hoạt động tương tự nút Camera Control trên dòng iPhone 16.
Cạnh trên của máy có nhiều lỗ, có thể dành cho loa, micro phụ và cổng hồng ngoại. Cạnh dưới có khe cắm Sim, cổng USB-C, micro và loa.
Mặt sau Find X8 series có một mô- đun camera tròn lớn với logo Hasselbad nằm ở giữa. Find X8 được thiết lập 3 camera trong khi X8 Pro có 4 ống kính với hai trong số đó là camera tele tiềm vọng. Đèn flash LED được đặt bên ngoài góc ở bên trái trên cả hai smartphone này.
Theo hình ảnh thì Find X8 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc: đen, trắng, xanh và hồng còn Find X8 Pro có 3 tùy chọn màu: đen, trắng và xanh.
Trước đó, có nguồn tin cho biết, Find X8 series sẽ là chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp của OPPO sử dụng con chip cao cấp của MediaTek vừa ra mắt. SoC này dự kiến sẽ có một lõi siêu Cortex -X5 xung nhịp 3.4 GHz, 3 lõi hiệu năng cao Cortox - X4 và bốn lõi lớn dòng Cortex -A7. Dimensity 9400
Find X8 series sẽ được trang bị sạc nhanh 80W, sạc không dây 50W và cài sẵn giao diện ColorOS 15 trên Android 15 với nhiều tính năng AI độc đáo dựa trên bộ xử lý AI tạo sinh của Dimensity 9400.
Hà Thanh
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lo-anh-render-chinh-thuc-cua-oppo-find-x8-series.html