Lộ diện top 10 Miss Cosmo: Đại diện Việt Nam bị gọi tên cuối cùng

Lộ diện top 10 Miss Cosmo: Đại diện Việt Nam bị gọi tên cuối cùng
3 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức cuộc thi Miss Cosmo vừa công bố danh sách 10 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi trang phục dạ hội. Theo đó, các đại diện đến từ Indonesia, Zimbabwe, Campuchia, Thái Lan, Dominica, Hoa Kỳ, Mexico, Philippines, Peru và Việt Nam là những cái tên góp mặt trong top 10 năm nay.
Điều đặc biệt, đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh được xướng tên ở vị trí cuối cùng. Điều này gây không ít bất ngờ cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, bởi cô đã có màn thể hiện xuất sắc trong thời gian qua.
Top 10 Miss Cosmo 2024.
Xuyên suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam đã thể hiện xuất sắc qua các vòng thi và được dự đoán sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc. Từ những bước catwalk tự tin, phong thái trình diễn cuốn hút, đến khả năng giao tiếp tốt, đại diện Việt Nam luôn được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cao quý.
Do đó, việc đại diện Việt Nam bị gọi tên cuối cùng khi bước vào top 10 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các thí sinh, khi Miss Cosmo năm nay quy tụ những gương mặt vô cùng ấn tượng từ khắp nơi trên thế giới.
Đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh bị gọi tên cuối cùng.
Hiện tại, top 10 Miss Cosmo đang bước vào phần thi trang phục dạ hội, một trong những phần thi được chờ đợi nhất. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tinh tế trong phong cách thời trang cũng như khả năng tỏa sáng qua từng bước đi. Sau phần thi này, top 5 chung cuộc sẽ được công bố, đánh dấu chặng đường gần cuối của Miss Cosmo năm nay.
"Miss Cosmo” là cuộc thi nhan sắc quốc tế được người Việt sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Đại diện chủ nhà là Hoa hậu Xuân Hạnh. Mục tiêu tổ chức hàng đầu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/lo-dien-top-10-miss-cosmo-dai-dien-viet-nam-bi-goi-ten-cuoi-cung-202410052146423777.html