Loạt sao Việt đổ xô du lịch Thượng Hải, Tô Châu

Loạt sao Việt đổ xô du lịch Thượng Hải, Tô Châu
5 giờ trướcBài gốc
Tháng 10-11 là độ vào thu tại nhiều quốc gia. Trong đó, điểm đến đặc trưng và được du khách ưa chuộng ở châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Mùa thu năm nay, du khách Việt Nam chuộng sang Thượng Hải - Tô Châu thưởng cảnh. Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đi dạo đường phố, tham quan cổ trấn Qibao (Thất Bảo cổ trấn) ở ngoại thành Thượng Hải hôm 12/10. Bên cạnh đó, người đẹp còn check-in bến Thượng Hải, phố đi bộ Nam Kinh. Thất Bảo cổ trấn nằm ở phía nam sông Dương Tử, phía tây nam Thượng Hải, thuộc quận Minhang. Đây là điểm đến đinh của du khách mỗi khi đến với Thượng Hải nhờ nét trầm mặc cổ kính. Dãy phố tại đây hầu như vẫn giữ nguyên phong cách cổ, mái ngói nhuốm màu thời gian cùng với cây cầu hình vòng cung đặc trưng. Ảnh: @phamthanhhang_.
Người mẫu còn thưởng thức ẩm thực truyền thống Trung Quốc là cua lông, lẩu gà thảo mộc và kẹo hồ lô. Ảnh: @phamthanhhang_.
Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng check-in bến Thượng Hải, một biểu tượng nhất định phải ghé khi đến thành phố cảng, vào ngày Quốc tế Phụ nữ - 20/10. Ảnh: @doha.hhvn.
Ngày 20/10, Midu đăng tải loạt ảnh cô diện trang phục nữ nhi Trung Quốc thời xưa, kết hợp cùng một số phụ kiện như sáo trúc, sổ cổ trang... thả dáng tại phố cổ Sơn Đường (Shantang) ở Tô Châu. Một số bình luận cho rằng cô nàng đang hóa thân thành Triệu Phán Nhi (do Lưu Diệt Phi thủ vai) trong phim Mộng hoa lục. Ảnh: Đặng Thị Mỹ Dung.
Không giống như Thanh Hằng, Midu, H'Hen Niê trải nghiệm sắc thu Thượng Hải trên chiếc thuyền gỗ truyền thống, xuôi dọc các con kênh, vừa ngắm mưa rơi vừa đọc sách. Ngoài ra, người mẫu sinh năm 1992 còn thưởng thức bánh đồng tiền và trải nghiệm cổ trấn ban khuya. Ảnh: H'Hen Niê.
Khánh Vân đăng loạt ảnh cùng đồng nghiệp Minh Tú dạo khu Tô giới Pháp, Thượng Hải ngày 12/10. Sau đó, hai người đẹp cùng Khả Ngân, Ngọc Châu, Pông Chuẩn, Lan Khuê gặp nhau ở phố cổ Xintiandi (Tân Thiên Địa) và dùng bữa. Ảnh: @khanhvannguyen25.
Trên trang Instagram cá nhân ngày 16/10, Lan Khuê check-in quán Candor. Người mẫu chia sẻ tọa độ ẩm thực là một điểm đến thú vị không chỉ dựa vào không gian, mà chương trình biểu diễn diễn ra trong 2 giờ cũng thu hút cô nàng không kém. Candor là một quán bar, tọa lạc tại đường Maoming Lu, trên tầng 2, 3 của nhà hát Lyceum. Cơ sở do diễn viên người Singapore Melody Chen sáng lập, hợp tác cùng SMG LIVE (một nhóm nghệ sĩ biểu diễn ca, múa). Được thiết kế với sắc đỏ chủ đạo, Candor phục vụ âm nhạc cho thực khách hàng đêm. Ảnh: @tranngoclankhue.
Pông Chuẩn cùng hội chị em đến Thượng Hải và thưởng thức món ăn Trung Hoa tại nhà hàng Cejerdary (The Bund) nằm tại khu Hoàng Phố hôm 14/10. Món chính của nhà hàng này là mì nước với thịt cua và trứng. Giá khoảng 300 tệ/bát, khoảng một tiệu đồng. Ảnh: @chuanpong.
Gia đình Salim cũng check-in Cổ Trấn vào tuần trước. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay nhà mình đi Ô Trấn, tức cảnh sinh tình nên phải up ảnh luôn…quá là đẹp luôn ấy". Ảnh: @salimhwg.
Đi cùng với vợ chồng Salim là bộ đôi "hot" TikToker Ninh Dương Story. "Công ty" dạo phố ngắm mùa thu Thượng Hải sau chuyến tham quan Cổ Trấn. Cặp đôi đến phố cổ vào lúc trời chuyển mưa nhẹ, nhưng mang lại cảm giác hữu tình, lãng mạn. Ảnh: @a.ninhh_.
Tường Vi
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/loat-sao-viet-do-xo-du-lich-thuong-hai-to-chau-post1505919.html