Lộc Ninh: Sôi nổi thi tay nghề điều dưỡng, nữ hộ sinh, y sĩ giỏi

Lộc Ninh: Sôi nổi thi tay nghề điều dưỡng, nữ hộ sinh, y sĩ giỏi
2 giờ trướcBài gốc
Tham gia có 77 thí sinh là điều dưỡng, y sĩ, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại các khoa thuộc khối điều trị, trạm y tế các xã, thị trấn.
Các thí sinh tham gia hội thi tay nghề điều dưỡng, nữ hộ sinh, y sĩ giỏi năm 2024
Thành phần Ban giám khảo và cán bộ, viên chức ngành y huyện Lộc Ninh cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh tham gia hội thi
Ở vòng thi trắc nghiệm, tùy theo chức năng nhiệm vụ chuyên môn của từng ngạch viên chức, các thí sinh trả lời các nội dung: Thực hiện Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế; kế hoạch triển khai thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Luật Khám chữa bệnh số 15/2023, Nghị định 96... để chọn 21 thí sinh bước vào phần thi năng khiếu.
Thí sinh trải qua 3 phần thi lý thuyết, năng khiếu và xử lý tình huống
Đến phần thi năng khiếu, các thí sinh thể hiện đọc thơ, kể chuyện, cắm hoa, hát, múa… nhằm tuyển chọn 10 thí sinh tài năng tiếp tục thi xử lý một tình huống giao tiếp, ứng xử với người bệnh, người nhà bệnh nhân, đồng nghiệp và cán bộ lãnh đạo.
Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc
Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho điều dưỡng, y sĩ, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên, đồng thời tạo phong trào thi đua học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người bệnh. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc.
Thanh Tuyền - Thu Trang
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/9/163887/loc-ninh-soi-noi-thi-tay-nghe-dieu-duong-nu-ho-sinh-y-si-gioi