Lời khai của nhóm người hành hung người đàn ông làm thơ trên Facebook

Lời khai của nhóm người hành hung người đàn ông làm thơ trên Facebook
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 14/10, PLO đưa tin, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, đang làm việc với 7 người liên quan đến vụ việc đánh ông N.V.L (55 tuổi, ngụ xã Ngư Thủy) nhập viện do làm thơ đăng trên Facebook.
Làm việc với Cơ quan Công an, 7 người này thừa nhận hành vi đánh ông L. và cho là ông L. đăng bài thơ trên Facebook khiến họ cảm thấy bị xúc phạm. Do bực tức nên họ kéo đến nhà ông L. yêu cầu ông gỡ bài thơ và đánh ông L. bị thương tích.
Ông L. bị đánh gục tại nhà
Như tin đã đưa, tối 10/10, ông N.V.L đang ăn cơm cùng các cháu thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên hai ô tô ập vào nhà hành hung.
Nhóm người này đánh ông L. gục xuống bất tỉnh tại chỗ. Vợ ông L. khi phát hiện đã chạy ra sân kêu cứu.
Theo anh Luýt - con trai ông L., nguyên nhân vụ việc có thể do bài thơ bố anh đăng lên mạng xã hội Facebook động chạm đến nhiều người.
Cụ thể vào ngày 9 và 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền, do công tác tổ chức không chặt chẽ, dẫn đến việc các đội bóng khiếu nại và bỏ giải đấu.
Bài thơ ông L. làm và đăng trên facebook
Sau đó, bố anh Luýt đã viết một bài thơ về giải bóng chuyền này và đăng lên mạng xã hội Facebook.
Hiện, vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Lệ Thủy thụ lý, điều tra theo quy định.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/loi-khai-cua-nhom-nguoi-hanh-hung-nguoi-dan-ong-lam-tho-tren-facebook-202410141559050252.html