Lợi thế đắt giá của dự án The Fibonan ở 'đô thị đa trung tâm' Đông Hà Nội

Lợi thế đắt giá của dự án The Fibonan ở 'đô thị đa trung tâm' Đông Hà Nội
2 giờ trướcBài gốc
Đề cao giá trị sống xanh
Dự án The Fibonan (công trình tòa nhà hỗn hợp 32 tầng thuộc dự án khu biệt thự và nhà ở Hưng Thịnh - xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, Hưng Yên) được thiết kế lấy cảm hứng từ dãy số Fibonacci, hay còn được gọi là “tỷ lệ vàng”. Dãy số mang đến sự hài hòa và cân bằng cho vạn vật trong tự nhiên như hình dáng con ốc, tỉ lệ cơ thể người, cách mọc lá của dây leo…
Sự hài hòa này được kiến tạo tại The Fibonan với tinh thần gần gũi thiên nhiên cùng kiến trúc độc đáo. Ngay từ hình dáng bên ngoài, khu căn hộ gây ấn tượng với hệ thống thanh lam đứng từ chân đế lên đến đỉnh tòa nhà. Đã có không ít thắc mắc được đặt ra về lợi ích của các thanh chắn này. Theo chủ đầu tư, đây là hệ thống chống nóng tân tiến giúp hấp thụ tối đa mức nhiệt ngoài trời, đồng thời vẫn đảm bảo sự thông thoáng của gió trời cho dự án.
Ảnh phối cảnh: An Phú Invest
Đây không phải là yếu tố duy nhất giúp điều hòa không khí tại The Fibonan. Theo chủ đầu tư, từng ngóc ngách của dự án đều được phủ xanh trên diện rộng nhằm tạo ra trải nghiệm sống gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Các khu vực sảnh chờ lễ tân, hành lang đi bộ, khu vườn thẳng đứng… đều có nhiều dải cây xanh phủ trùm các bức tường.
Hiện nay, nhiều người dân đã nâng cao nhận thức với vấn đề ô nhiễm môi trường tại các đô thị lớn. Thay vì lựa chọn sinh sống chen chúc tại trung tâm thành phố, cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, nhiều người có xu hướng dịch chuyển về các vùng ven để sống gần với thiên nhiên. Theo chủ đầu tư dự án, giá trị sống xanh được đề cao hàng đầu tại The Fibonan nhằm đáp ứng nhu cầu này.
Tầm view đắc địa khu Đông Hà Nội
The Fibonan góp phần tăng sức hút của “đô thị đa trung tâm” khu Đông Hà Nội. Dự án sở hữu tầm view đắc địa bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được bao quanh bởi bộ 3 công viên Mùa Xuân, công viên Mùa Thu và công viên Mùa Hạ. Khu căn hộ này hứa hẹn bao trọn cả tầm view “panorama” hoàn hảo, không bị che chắn bởi tòa nhà cao tầng nào trong bán kính 500m.
Ảnh phối cảnh: An Phú Invest
Tận dụng tối đa lợi thế về vị trí, dự án có thiết kế tối ưu mọi góc nhìn theo tỷ lệ vàng “Fibonacci”, toàn bộ phòng khách đều có logia thông thoáng, toàn bộ phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên.
Ngoài ra, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại tại đây vẫn liên tục được “rót vốn” đầu tư, từ đó mang lại lợi thế liên kết vùng siêu kết nối dành cho cư dân.
Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc của The Fibonan còn được đánh giá là điểm “vàng” kết nối trung tâm khu vực, hưởng lợi trực tiếp từ cơ sở hạ tầng “nghìn tỷ”. Cụ thể, từ dự án chỉ mất 15 phút lái xe tới Long Biên, 20 phút tới quận Hoàn Kiếm và chỉ cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài 45 phút, dễ dàng liên kết với các tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên…
Với những giá trị “vàng”, The Fibonan hiện là dự án được quan tâm và đánh giá cao tại khu Đông Hà Nội.
Bích Đào
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/loi-the-dat-gia-cua-du-an-the-fibonan-o-do-thi-da-trung-tam-dong-ha-noi-2326639.html