Long An – Gia Định: Thế trận hấp dẫn, bước chạy đà cho Cúp Quốc gia

Long An – Gia Định: Thế trận hấp dẫn, bước chạy đà cho Cúp Quốc gia
4 giờ trướcBài gốc
Đội bóng Long An vừa có trận đấu giao hữu với Đội bóng Gia Định trên Sân vận động Long An để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội nhập cuộc rất cởi mở. Trong đợt tấn công đầu tiên, Đội bóng Long An tìm được bàn thắng ngay phút thi đấu thứ 2. Từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội Như Ý dứt điểm rất căng buộc thủ môn Văn Tiến bên phía Gia Định phải đẩy bóng. Tuy nhiên, Trương Vĩnh Phát có mặt đúng lúc đá bồi ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Đội bóng Long An.
Các cầu thủ trẻ Đội bóng Long An thi đấu tự tin trước Đội bóng Gia Định
Bàn thắng sớm cũng giúp trận đấu sôi động hơn. Phút 18, từ pha bóng phản công, Trần Hữu Đăng dẫn bóng từ biên trái vượt qua hậu vệ Gia Định tung cú dứt điểm nguy hiểm đưa bóng đi vọt xà.
Đội bóng Gia Định khá vất vả khi theo kèm các cầu thủ Đội bóng Long An
Hai phút sau, đến lượt Đội bóng Gia Định có câu trả lời với pha dứt điểm của tiền vệ Thanh Hải buộc thủ môn Bảo Duy phải vất vả cứu thua.
Các phút sau đó, Đội bóng Gia Định có liên tiếp 2 cơ hội với các tình huống đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, cả 2 lần tiền vệ Thanh Hải đều không tận dụng thành công.
Tiền đạo Như Ý dần thích nghi với lối đá tốc độ của đội bóng
Đến phút 42, trong tình huống tấn công, Đội bóng Gia Định được hưởng quả đá phạt 11m khi trọng tài xác định hậu vệ bên phía Long An phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt đền, Minh Tạo dễ dàng mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.
Các cầu thủ Long An thể hiện lối đá đầy tự tin
Bước sang hiệp 2, một lần nữa Đội bóng Long An vượt lên dẫn trước. Phút 61, Nguyễn Nhĩ Khang dốc bóng xuống sát đường biên rồi tạt bóng chuẩn xác để Hoàng Minh Tiến đánh đầu hiểm hóc đưa Long An dẫn trước 2-1.
Ngay sau bàn thắng này, Đội bóng Long An tiếp tục tìm được bàn thắng thứ 3. Từ tình huống phối hợp đẹp mắt của bộ 3 Ngô Hoàng Anh, Nguyễn Nhĩ Khang và người kết thúc là Đinh Thành Đạt giúp Đội bóng Long An vượt lên dẫn 3-1.
Dù giành chiến thắng nhưng hàng thủ Đội bóng Long An vẫn mắc sai lầm để Đội bóng Gia Định có được 2 bàn thắng sau 2 tình huống bị thổi phạt đền
Tuy nhiên, đến phút 76, trong nỗ lực phòng ngự, hậu vệ bên phía Đội bóng Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện giúp Gia Định có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2 do công của Quốc Thiện sau cú sút phạt 11m.
Chiến thắng trước Gia Định giúp các cầu thủ Long An tự tin khi chuẩn bị đón tiếp đối thủ rất mạnh là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Cúp Quốc gia
Trong khoảng 15 phút cuối trận, Đội bóng Long An liên tục tổ chức tấn công và tạo ra được một số có hội nguy hiểm. Đáng kể nhất là tình huống đi bóng và dứt điểm đẹp mắt của Môi Sê ở phút 84 nhưng không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn bên phía Gia Định.
Với chiến thắng 3-2 trong trận thi đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải được xem là bước chạy đà hoàn hảo giúp các cầu thủ Long An tự tin để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp đối thủ rất mạnh là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Cúp Quốc gia vào chiều 20/10 tới./.
Kiên Định – Anh Tuấn
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/long-an-gia-dinh-the-tran-hap-dan-buoc-chay-da-cho-cup-quoc-gia-a184342.html