Lữ đoàn 171 gặp mặt, giao lưu kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Lữ đoàn 171 gặp mặt, giao lưu kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Tại buổi gặp mặt các hội viên đã cùng ôn lại lịch sử truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và truyền thống Phụ nữ Quân đội, những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Thủ trưởng Lữ đoàn 171 tặng hoa Hội Phụ nữ Lữ đoàn.
Năm 2024, các hội viên Hội Phụ nữ Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đã tích cực trong lao động, học tập, giỏi việc nước, đảm việc nhà, tham gia tích cực vào các công việc chung của đơn vị, đặc biệt là các nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; tổ chức và tham gia các hội thi đạt kết quả cao. Trong đợt quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3, hội viên hội phụ nữ Lữ đoàn đã chuẩn bị chăn, màn, thuốc và những nhu yếu phẩm cần thiết gửi ra giúp đỡ đồng bào miền Bắc.
Hội viên phụ nữ biểu diễn văn nghệ tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, giao lưu, các hội viên đã tham gia các tiết mục văn nghệ, tổ chức các trò chơi mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, tạo động lực tinh thần to lớn để chị em hội viên Hội Phụ nữ Lữ đoàn yên tâm trong công việc, xây dựng phụ nữ Quân đội “trí tuệ, bản lĩnh, kỷ cương, nhân ái”, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới.
Tin, ảnh: ANH THƠ
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/lu-doan-171-gap-mat-giao-luu-ky-niem-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-799153