Lữ đoàn 971 tổ chức Hội nghị quân chính triển khai nhiệm vụ quý IV và bế mạc thi cán bộ năm 2024

Lữ đoàn 971 tổ chức Hội nghị quân chính triển khai nhiệm vụ quý IV và bế mạc thi cán bộ năm 2024
5 giờ trướcBài gốc
Đại tá Hoàng Văn Chính, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn quán triệt nghị quyết của Đảng ủy Lữ đoàn lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tháng 10-2024.
Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi cán bộ trung đội, đại đội và tương đương.
Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đã đánh giá sát đúng tình hình nhiệm vụ cơ quan, đơn vị, nêu bật những kết quả đã đạt được đồng thời thẳng thắn chỉ ra các điểm còn hạn chế và biện pháp khắc phục trong triển khai thực hiện nhiệm vụ thời gian qua và trong thi toàn diện các tiểu đoàn; thi cán bộ trung đội, đại đội và tương đương, kiểm tra chỉ huy tiểu đoàn và trợ lý cơ quan lữ đoàn.
Đối với tổng kết thi cán bộ trung đội, đại đội và tương đương, lữ đoàn đã đánh giá kết quả khách quan, chính xác các nội dung thi và quyết định khen thưởng 5 tập thể, 13 cá nhân đã đạt thành tích cao trong hội thi.
Phát biểu kết luận hội nghị, Thượng tá Vũ Đình Huy, Phó bí thư Đảng ủy, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 971 đã biểu dương tinh thần cố gắng, ý thức trách nhiệm và kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời chỉ ra những điểm còn hạn chế; triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong Quý IV năm 2024 và yêu cầu các cơ quan, đơn vị quán triệt, tổ chức thực hiện.
Tin, ảnh: QUANG TÚ
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/lu-doan-971-to-chuc-hoi-nghi-quan-chinh-trien-khai-nhiem-vu-quy-iv-va-be-mac-thi-can-bo-nam-2024-798220