Lữ đoàn Pháo binh 368 khánh thành và bàn giao nhà đồng đội

Lữ đoàn Pháo binh 368 khánh thành và bàn giao nhà đồng đội
5 giờ trướcBài gốc
Gia đình Thiếu tá QNCN Đỗ Thị Vân là một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị. Qua bám nắm của đơn vị, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương được biết đồng chí Vân là lao động chính của gia đình, chồng làm lao động tự do, thu nhập thấp. Trước khi nhà đồng đội được xây dựng, gia đình đồng chí Vân sống chung cùng bố mẹ chồng trong ngôi nhà cấp 4 nhỏ, điều kiện sinh hoạt gặp nhiều khó khăn.
Thượng tá Nguyễn Hoàng Dũng, Phó chính ủy Lữ đoàn Pháo binh 368, Quân đoàn 12 phát biểu, động viên gia đình.
Từ đó, Lữ đoàn Pháo binh 368 đề nghị Quân đoàn 12 hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng để tổ chức xây dựng nhà đồng đội tặng đồng chí Đỗ Thị Vân. Sau hơn 6 tháng thi công, công trình đến nay đã hoàn thành với tổng diện tích 110m2, công năng gồm 4 phòng (1 phòng khách, 3 phòng ngủ) và khu bếp ăn, vệ sinh khép kín.
Lữ đoàn Pháo binh 368 trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội tặng gia đình Thiếu tá QNCN Đỗ Thị Vân.
Đây là sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp đối với những quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị; là động lực để Thiếu tá QNCN Đỗ Thị Vân và gia đình khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ tại đơn vị cũng như thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân tại nơi cư trú, góp phần xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Tin, ảnh: QUỐC OAI
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/chinh-sach/lu-doan-phao-binh-368-khanh-thanh-va-ban-giao-nha-dong-doi-795742