Lữ đoàn Pháo phòng không 234 khánh thành Nhà đồng đội

Lữ đoàn Pháo phòng không 234 khánh thành Nhà đồng đội
3 giờ trướcBài gốc
Đến dự và chung vui với gia đình có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thư, Phó chính ủy Lữ đoàn Pháo phòng không 234; đại biểu các cơ quan, đơn vị của Lữ đoàn Pháo phòng không 234; cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình.
Lãnh đạo Lữ đoàn Pháo phòng không 234 và địa phương trao quyết định tặng Nhà đồng đội cho gia đình Thượng úy QNCN Đinh Văn Quyết.
Với số tiền hỗ trợ 80 triệu đồng từ “Quỹ vì người nghèo” và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Pháo phòng không 234 hỗ trợ hơn 200 ngày công, ngôi nhà được xây dựng kiên cố, khang trang. Ngôi nhà có diện tích sử dụng gần 120m2, đầy đủ công năng với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và công trình phụ.
Phát biểu tại sự kiện, Thượng tá Nguyễn Văn Thư cho biết, gia đình Thượng úy QNCN Đinh Văn Quyết có hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm, thu nhập ổn định, ngôi nhà cũ đã xuống cấp. Vì vậy, ngay từ đầu năm 2024, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn Pháo phòng không 234 đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn khảo sát, lựa chọn và đề xuất cấp trên hỗ trợ xây dựng Nhà đồng đội tặng gia đình đồng chí Thượng úy QNCN Đinh Văn Quyết.
Đồng chí Phó chính ủy Lữ đoàn Pháo phòng không 234 nhấn mạnh: Nhà đồng đội là món quà lớn của Quân đội, đơn vị tặng gia đình đồng chí Thượng úy QNCN Đinh Văn Quyết nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân. Đồng thời mong muốn gia đình đồng chí Thượng úy QNCN Đinh Văn Quyết lấy đây làm động lực, động viên các thành viên ra sức học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.
Tin, ảnh: CHU HOÀI
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/chinh-sach/lu-doan-phao-phong-khong-234-khanh-thanh-nha-dong-doi-799810