Lữ đoàn Pháo phòng không 234 (Quân đoàn 3): Bàn giao Nhà đại đoàn kết tặng nhân dân

Lữ đoàn Pháo phòng không 234 (Quân đoàn 3): Bàn giao Nhà đại đoàn kết tặng nhân dân
6 giờ trướcBài gốc
Từ nguồn kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng của cấp trên, Lữ đoàn Pháo phòng không 234 đã phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Ia Băng tiến hành khảo sát, thiết kế và tổ chức thi công Nhà đại đoàn kết chặt chẽ, tiết kiệm. Nhờ đó, ngôi nhà được xây dựng kiên cố, khang trang với diện tích sử dụng gần 40m2, đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình.
Lãnh đạo Lữ đoàn Pháo phòng không 234 và địa phương trao bảng tượng trưng trao Nhà đại đoàn kết tặng gia đình bà Boi.
Theo Thượng tá Nguyễn Văn Thư, bà Boi là hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, điều kiện rất khó khăn, ngôi nhà cũ đã hư hỏng, xuống cấp nhưng gia đình không có kinh phí để sửa chữa hay xây mới. Vì vậy, Nhà đại đoàn kết là món quà lớn, thiết thực mà Quân đội và đơn vị dành tặng gia đình, giúp gia đình yên tâm tư tưởng, tích cực lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.
“Đây là một trong những hoạt động của Lữ đoàn Pháo phòng không 234 hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng dân và hưởng ứng phong trào chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn đơn vị đóng quân”, Thượng tá Nguyễn Văn Thư thông tin.
Tin, ảnh: CHU HOÀI
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/chinh-sach/lu-doan-phao-phong-khong-234-quan-doan-3-ban-giao-nha-dai-doan-ket-tang-nhan-dan-795399