Lực lượng công an Thừa Thiên - Huế giúp dân ứng phó bão số 6

Lực lượng công an Thừa Thiên - Huế giúp dân ứng phó bão số 6
2 giờ trướcBài gốc
Vào lúc 7h sáng cùng ngày, chính quyền địa phương tỉnh này đã có thông báo yêu cầu người dân hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết.
Mưa lớn gây ngập lụt ở phường Thuận An, Tp.Huế. Ảnh: Công an Thừa Thiên- Huế.
Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn tỉnh Thừa Thiên- Huế, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6, tại khu vực tỉnh có gió mạnh cấp 8, giật cấp 9; lượng mưa từ 19h ngày 26/10 đến 6h ngày 27/10 phổ biến 100-150mm, một số nơi cao hơn như: Bạch Mã 268mm, Nam Đông 144mm, gây nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của nhân dân.
Ghi nhận của PV, sáng nay ở Thừa Thiên - Huế, do mưa to gió lớn, một số cây xanh, biển quảng cáo trên đường phố ở Tp.Huế, huyện Phú Vang, Tx.Hương Thủy đã gãy đổ. Tại biển Thuận An, Tp.Huế, sóng biển đã đánh vào đến tận các hàng quán dọc bờ biển.
Lực lượng công an giúp các tiểu thương ở chợ Đông Ba kê cao đồ đạc, hàng hóa. Ảnh: Công an Thừa Thiên- Huế.
Công an Tp.Huế dọn dẹp các biển quảng cáo đổ xuống đường. Ảnh: Công an Thừa Thiên- Huế.
Công an huyện Phú Vang dọn các cây xanh đổ gãy dọc đường, đảm bảo các phương tiện lưu thông. Ảnh: Công an Thừa Thiên- Huế.
Công an xã Phong Hải, huyện Phong Điền giúp người dân neo đậu tàu thuyền vào sâu trong bờ. Ảnh: Công an Thừa Thiên- Huế.
Công an Tx.Hương Thủy dọn một biển quảng cáo bị đổ xuống đường. Ảnh: Công an Thừa Thiên- Huế.
Lê Kông
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/anh-luc-luong-cong-an-thua-thien-hue-giup-dan-ung-pho-bao-so-6-204241027103347316.htm