Lùm xùm chưa dứt, 2 người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hòa bình 2024

Lùm xùm chưa dứt, 2 người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hòa bình 2024
11 giờ trướcBài gốc
Ngay sau căng thẳng giữa tổ chức Hoa hậu Hòa bình và Hoa hậu Hòa bình Campuchia, đại diện của Campuchia tại cuộc thi năm nay Sotheary Bee thông báo rút khỏi cuộc thi.
Các thí sinh Miss Grand International 2024 đến Thái Lan vào tối 7/10. Ảnh: BTC
Sotheary Bee (SN 1998) được cử làm đại diện của Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,73m, có kinh nghiệm trình diễn thời trang từ nhiều năm.
Năm 2014, cô tham gia cuộc thi sắc đẹp đầu tiên là Hoa hậu Đông Nam Á, nhưng ra về tay trắng. Một năm sau đó, người đẹp thử sức ở sân chơi Super Model International 2015 và lọt top 3.
Ngoài đại diện của Campuchia thông báo rút khỏi cuộc thi, đại diện Costa Rica, Macarena Chamberlain cũng thông báo rời khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Đại diện Costa Rica cho biết, sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng do những thay đổi địa điểm tổ chức từ ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình 2024.
Miss Grand Campuchia 2024 thông báo bỏ thi. Ảnh: Instagram
Người đẹp Macarena Chamberlain (20 tuổi) sở hữu chiều cao 1,7m, gương mặt sắc sảo và vóc dáng gợi cảm. Cô hiện là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và huấn luyện viên yoga. Người đẹp 20 tuổi đang học ngành tâm lý học.
3 ngày sau sự cố bữa tiệc trên thuyền sóng gió tại Campuchia, căng thẳng giữa tổ chức Hoa hậu Hòa bình và tổ chức Hoa hậu Hòa bình Campuchia chưa có dấu hiệu dừng lại.
Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 được lên kế hoạch tổ chức tại hai địa điểm gồm Thái Lan và Campuchia. Theo đó, những hoạt động bên lề của cuộc thi dự kiến được tổ chức tại Campuchia, do tổ chức Hoa hậu Hòa bình Campuchia đứng ra chịu trách nhiệm. Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Thái Lan.
Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi cuộc thi bắt đầu, mối quan hệ giữa tổ chức Hoa hậu Hòa bình và Hoa hậu Hòa bình Campuchia được cho là đổ vỡ.
Phía tổ chức Hoa hậu Hòa bình đã đưa thí sinh rời Campuchia, về Thái Lan từ ngày 7/10. Tổ chức Hoa hậu Hòa bình cũng thông báo tước quyền đăng cai cuộc thi của phía Campuchia.
Hoa hậu Hòa bình Costa Rica 2024 thông báo rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe Ảnh: MGI.
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 hiện còn 72 thí sinh. Các người đẹp đang có mặt ở Bangkok (Thái Lan) để tham gia hoạt động. Tối 9/10, các thí sinh sẽ tham gia phần thi The Grand Voice (phần thi tài năng).
Các vòng thi phụ như phỏng vấn kín, trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc, thời trang... sẽ được tổ chức trong vài ngày tới. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 25/10. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi là người đẹp Võ Lê Quế Anh.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/lum-xum-chua-dut-2-nguoi-dep-bo-thi-hoa-hau-hoa-binh-2024-post316057.html