Lượt du khách tìm kiếm du thuyền cho kì nghỉ cuối năm tăng vọt

Lượt du khách tìm kiếm du thuyền cho kì nghỉ cuối năm tăng vọt
2 giờ trướcBài gốc
Traveloka công bố những xu hướng du lịch đáng chú ý cho du khách dịp cuối năm, đồng thời chia sẻ kết quả ấn tượng của 10/10 Travel Fest tại Đông Nam Á và Úc.
Du thuyền cao cấp trên vịnh Hạ Long. Ảnh: HL
Theo đó, Traveloka công bố kết quả cho thấy sự gia tăng đột biến về lượt tìm kiếm vé máy bay và lưu trú cho kỳ nghỉ cuối năm lên tới 127%.
Những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của du khách Việt Nam như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Malaysia vẫn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu.
Trong nước, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế và Vinh là những địa điểm nổi bật nhất, hấp dẫn du khách với những trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đa dạng.
Du thuyền đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các lễ kỷ niệm cuối năm, lượt tìm kiếm tăng 52%.
Trải nghiệm trên mang đến cho du khách cơ hội khám phá nhiều điểm đến, trong khi vẫn tận hưởng sự tiện nghi và nhàn nhã trên biển.
Với mức giảm giá lên đến 50%, các chương trình khuyến mãi đã giúp du khách có thể lên kế hoạch trước, và biến những kỳ nghỉ trong mơ thành hiện thực.
Chủ tịch Traveloka cho biết, bằng cách dự đoán những xu hướng và cung cấp các giải pháp cá nhân hóa trên nền tảng, chúng tôi giúp du khách lên kế hoạch với sự tự tin, và khám phá những tiềm năng du lịch mới”.
Chương trình đã quy tụ những đối tác du lịch hàng đầu và các thương hiệu khách sạn như Qatar Airways, Millennium Hotels & Resorts, Universal Studios Singapore, và hơn thế nữa, mang đến cho du khách những ưu đãi độc quyền về vé máy bay, khách sạn và các hoạt động trải nghiệm.
"Chúng tôi rất hài lòng với kết quả và mong chờ những cơ hội hợp tác trong tương lai”, Phó Chủ tịch Quản lý Doanh thu tại Châu Á của Millennium Hotels & Resorts chia sẻ.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/luot-du-khach-tim-kiem-du-thuyen-cho-ki-nghi-cuoi-nam-tang-vot-post317994.html