Lý do ĐT Việt Nam tự tin sẽ có màn trình diễn khác so với khi gặp Thái Lan

Lý do ĐT Việt Nam tự tin sẽ có màn trình diễn khác so với khi gặp Thái Lan
2 giờ trướcBài gốc
Trong đợt FIFA Days tháng 9/2024, ĐT Việt Nam có màn trình diễn không thực sự thuyết phục khi để thua ĐT Nga (0-3) và ĐT Thái Lan (1-2). Không chỉ về tỉ số, các học trò của HLV Kim Sang Sik cũng gây thất vọng khi không tạo ra được lối chơi rõ ràng, cũng như thiếu tính đột biến.
ĐT Việt Nam tự tin có màn trình diễn tốt hơn so với khi tiếp đón Thái Lan (Ảnh: Hoài Thương)
Đến đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam đang có sự tự tin lớn hơn khi các cầu thủ dần làm quen với nhịp độ thi đấu. Chính bản thân tiền đạo Văn Toàn cũng thừa nhận so với lần tập trung trước, ĐT Việt Nam cũng đang có được sự thay đổi lớn.
Văn Toàn chia sẻ: “V-League đã bắt đầu thi đấu, các cầu thủ đã có thể trạng, thể lực tốt hơn so với đợt tập trung trước đó. Ở đợt tập trung trước, các cầu thủ đang trong giai đoạn nghỉ, không có nhiều trận đấu nên cả đội chưa đạt được phong độ, trạng thái tốt, sự linh hoạt trong thi đấu chưa có. Lần này, toàn đội sẽ có sự thích nghi tốt hơn và sẵn sàng cho trận gặp Ấn Độ”.
HLV Kim Sang Sik sau trận đấu tập với CLB Nam Định cũng đã nhìn nhận ra một số vấn đề của ĐT Việt Nam. Điều đó giúp chiến lược gia người Hàn Quốc nhanh chóng có những sự điều chỉnh cần thiết để hướng tới trận giao hữu với ĐT Ấn Độ.
Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/9 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/ly-do-dt-viet-nam-tu-tin-se-co-man-trinh-dien-khac-so-voi-khi-gap-thai-lan-post1127584.vov