Lý do thật sự khiến Lady Gaga và Beyoncé không 'xuất xưởng' phần 2 của 'siêu hit' Telephone?

Lý do thật sự khiến Lady Gaga và Beyoncé không 'xuất xưởng' phần 2 của 'siêu hit' Telephone?
5 giờ trướcBài gốc
Tin tức liên quan đến vụ việc bắt giữ Sean "Diddy" Combs để điều tra về các tội danh nghiêm trọng liên quan đến tình dục vẫn đang là chủ đề nóng trên khắp các mặt báo, diễn đàn mạng xã hội.
Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thưởng thức lại ca khúc Telephone - "siêu hit" của bộ đôi Lady Gaga và Beyoncé. Cùng với đoạn clip, người này còn đính kèm dòng chú thích: "Cho đến hôm nay thì tôi mới hiểu tại sao MV Telephone sẽ không bao giờ có phần hai nữa. Em xin lỗi chị Dậu". Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Được biết, Telephone là sản phẩm hợp tác thứ hai của Beyoncé và Lady Gaga sau Video Phone. Tuy nhiên, sau khi Telephone được ra mắt, sản phẩm âm nhạc này đã trở thành một cơn "địa chấn" đúng nghĩa của làng nhạc những năm 2010.
Ở cuối MV Telephone, Beyoncé và Lady Gaga đã đưa ra dòng chữ đầy hứa hẹn: To be continued (Tạm dịch: Còn tiếp). Tuy nhiên, suốt hơn một thập kỷ qua, sự chờ đợi của người hâm mộ dành cho phần 2 của Telephone ngày một héo mòn dần.
Tuy nhiên, mãi cho đến khi Sean "Diddy" Combs bị bắt giữ, MV này bất ngờ hot trở lại và được cộng đồng mạng liên tục đồn đoán rằng nam nghệ sĩ chính là nguyên do khiến phần 2 của sản phẩm này mãi không được "xuất xưởng".
Cụ thể, nhiều ý kiến đã cho rằng vì Lady Gaga là người trong ngành nên đã hay biết về bê bối tình dục của Sean "Diddy" Combs. Mặt khác, Beyoncé lại là một người bạn có mối quan hệ khá thân thiết với nam rapper tai tiếng này, vậy nên Lady Gaga đã quyết định không hợp tác cùng "Ong chúa" sản xuất tiếp phần 2 của Telephone. Đây là giả thuyết nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thắc mắc về mối quan hệ thật sự giữa Lady Gaga và Beyoncé, bởi từ sau khi sản phẩm Telephone được ra mắt, cặp đôi này chưa từng có một sân khấu chung nào để quảng bá bài hát. Suốt hơn một thập kỷ qua, Telephone chỉ được vang lên trên các sân khấu cá nhân của Beyoncé hay Lady Gaga.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ly-do-khien-lady-gaga-khong-xuat-xuong-phan-2-cua-telephone-202409272111332134.html