Lý Hùng bật mí thời điểm lên xe hoa

Lý Hùng bật mí thời điểm lên xe hoa
3 giờ trướcBài gốc
Sau 14 năm ngừng đóng phim, Lý Hùng vừa tái xuất màn ảnh, nên duyên vợ chồng với NSƯT Kim Tuyến.
Nhân dịp này, tài tử đình đám màn ảnh Việt đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông về công việc và cuộc sống hiện tại. Trong đó, Lý Hùng gây sốt khi tiết lộ thời điểm lên xe hoa làm “chồng người ta”.
Lý Hùng (trái) và đạo diễn Nguyễn Phương Điền tại buổi casting phim mới.
Ở tuổi 55, Lý Hùng vẫn đang độc thân vui tính, tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình và bạn bè. Nam diễn viên ít đóng phim hơn hồi trẻ, bởi chưa chọn được kịch bản, vai diễn nào phù hợp.
Lý Hùng vừa xác nhận đóng phim trở lại sau thời gian dài vắng bóng, trong Phòng Trọ Ma Ám. Đây là dự án điện ảnh được cố vấn nghệ thuật bởi đạo diễn - NSƯT Nguyễn Phương Điền.
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên nhân ngày trở lại, Lý Hùng cho biết anh sẽ lập gia đình, có một tổ ấm cho riêng mình. Nam diễn viên nói, khán giả sắp nhận tin vui từ anh vào một ngày gần nhất. “Một ngày gần đây thôi, tôi sẽ thông báo trên mạng, trên báo chí là Lý Hùng lên xe hoa”, Lý Hùng nói.
Cũng nhân dịp này, nam diễn viên đã tiết lộ về hình mẫu bạn đời lý tưởng của mình. Tình màn ảnh Kim Tuyến mong muốn đối phương phải hiểu và biết chăm lo cho chồng. Ngoài ra, Lý Hùng còn kỳ vọng bạn đời sẽ có ngoại hình dễ thương.
Lý Hùng phong độ ở tuổi 55.
Lý Hùng từng được “đẩy thuyền” với nhiều giai nhân tài sắc như Việt Trinh, Diễm Hương… sau những màn hợp tác ăn ý trên màn ảnh. Khán giả tò mò về người bạn đời của Lý Hùng, hy vọng nam diễn viên sớm báo tin vui đến công chúng. Trong quá khứ, nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn lên xe hoa, khiến anh phải lên tiếng đính chính.
Lý Hùng sinh năm 1969 ở Vĩnh Long, là con trai của NSND Lý Huỳnh. Nam diễn viên “bỏ túi” nhiều bộ phim để đời như: Tây Sơn Hào Kiệt, Lời Sám Hối, Ông Trùm, Mỹ Nhân Sài Thành, Giữa Hai Bờ Thiện Ác… Nam diễn viên từng nhận kỷ lục: “Nam diễn viên có cát-sê cao nhất Việt Nam” với khoảng 30 triệu đồng/tập, quy đổi thời xưa lên đến 60 cây vàng.
Nam diễn viên dành thời gian đưa mẹ đi du lịch trong và ngoài nước.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ly-hung-xac-nhan-sap-len-xe-hoa-o-tuoi-u60-202410181608444606.html