Ly Kute sinh con lần 2, khoảnh khắc bé Khoai Tây bế em gây bão mạng

Ly Kute sinh con lần 2, khoảnh khắc bé Khoai Tây bế em gây bão mạng
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Ly Kute vui mừng thông báo đã hạ sinh con thứ 2 "mẹ tròn con vuông". Em bé được đặt tên yêu là Sota. Vậy là sau 8 năm kể từ ngày sinh con trai đầu lòng Khoai Tây, Ly Kute tiếp tục đón nhận niềm vui làm mẹ.
Ly Kute rạng rỡ trước lúc lâm bồn.
Trong loạt ảnh được Ly Kute chia sẻ, có thể thấy nữ diễn viên luôn giữ được thần thái rạng rỡ khi lâm bồn. Ông xã Ngọc Sơn luôn ở bên động viên, quan tâm và chăm sóc cho cô.
Đặc biệt, khoảnh khắc anh trai Khoai Tây bế em út mới chào đời gây bão mạng. Nhiều người khen ngợi cử chỉ ân cần, yêu thương của cậu bé với em út.
Ông xã Ngọc Sơn luôn túc trực để chăm sóc cho 2 mẹ con Ly Kute.
Nhóc tỳ mới sinh của Ly Kute mang tên Sota.
Khoảnh khắc anh trai Khoai Tây bế em út gây bão mạng.
Ly Kute viết: "Con chào các cô các bác các chú ạ. Mẹ con đã hoàn thành nhiệm vụ rùi ạ. Chào con yêu đã đến với thế giới của bố mẹ và anh Tây, chào mừng đến với gia đình nhỏ của chúng mình. Mong con khỏe mạnh, trưởng thành, hạnh phúc trong mỗi bước đi của cuộc đời. Cả nhà mình yêu con".
Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, SN 1990) từng là một hot girl nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn với công chúng khi lần đầu tiên tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây hơn 10 năm. Ly Kute có mối tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân cách đây 8 năm trước. Cả hai chia tay trong ồn ào và Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân của bé Khoai Tây. Thời điểm đó, nữ diễn viên bỏ qua lời bàn tán, luôn nỗ lực để mang đến cuộc sống tốt nhất cho con trai.
Đến tháng 10/2023, Ly Kute lên xe hoa với ông xã Ngọc Sơn. Nữ diễn viên tiết lộ chồng là người ân cần, chu đáo, yêu thương con trai của cô như con ruột. Ly Kute xác nhận mang bầu lần 2 vào tháng 3/2024. Hot mom 9X cho biết: "Vợ chồng em xin phép gia nhập hội bố mẹ bỉm với các anh chị em ạ. Anh giờ đã thỏa lòng khi được ở cương vị mới, vui và háo hức lắm ạ".
Vợ chồng Ly Kute vui mừng báo tin mang bầu.
Trong thời gian mang thai, nữ diễn viên được ông xã quan tâm, chăm sóc mỗi ngày. Người đẹp cùng chồng và con trai đi du lịch, nghỉ dưỡng, chào đón em bé chào đời. Ly Kute tiết lộ bé Khoai Tây rất háo hức khi biết sắp có em. Khoai Tây cùng bố lắp ráp chiếc nôi mới cho em bé.
Ly Kute chia sẻ: "Bố và anh Tây hì hục cả chiều chuẩn bị cho em Sota. 2 bố con có vẻ rất thích mấy trò lego này, cứ hỏi còn gì lắp ráp nữa không mẹ mang hết ra đây. Anh Khoai Tây bảo: Tối mẹ cho con ngủ trong nôi của em trước xem cái này có chắc chắn không đã".
Khoai Tây cùng bố chuẩn bị chiếc nôi mới cho em bé.
Vậy là sau nhiều sóng gió, ồn ào, Ly Kute đã có một gia đình hạnh phúc bên chồng và các con. Người hâm mộ vui mừng và chúc cô có cuộc sống viên mãn hơn nữa trong tương lai.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ly-kute-sinh-con-lan-2-202409250756230991.html