Lý 'toét' phim 'Độc đạo' dụ dỗ MC Hồng Phúc trong 'Trường học không ma túy'

Lý 'toét' phim 'Độc đạo' dụ dỗ MC Hồng Phúc trong 'Trường học không ma túy'
2 giờ trướcBài gốc
Trung Ruồi và MC Hồng Phúc trong gameshow.
Gameshow Trường học không ma túy mùa 2 do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Bộ Công an chủ trì phối hợp với Vụ Giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ban Khoa giáo Đài THVN tổ chức.
Tập ghi hình đầu tiên tại thành phố Vinh tỉnh Nghệ An với khách mời là nghệ sĩ Trung Ruồi - nam diễn viên đang gây chú ý với vai Lý "toét" trong phim Độc đạo.
Trung Ruồi bị MC Hồng Phúc đưa lên công an phường.
Trung Ruồi và MC Hồng Phúc đã tham gia một tình huống giả định của ban tổ chức. MC Hồng Phúc đóng vai học sinh lớp 11 bị Trung Ruồi dụ uống nước vui gây sảng khoái và cái kết là Trung Ruồi bị MC Hồng Phúc đưa lên công an phường.
Trung Ruồi và MC Hồng Phúc giao lưu với các em học sinh.
Sau thành công của 10 tập thử nghiệm phát sóng năm 2023, mùa 2 của Trường học không ma túy đã trở thành một dự án được Chính phủ đưa đến với tất cả các trường THPT và Đại học trên cả nước. Tập 1 phát sóng vào giữa tháng 10/2024 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời, hoa hậu.
"Trường học không ma túy" phát sóng trên VTV2, VTV7 và các nền tảng số từ giữa tháng 10.
Đỗ Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ly-toet-phim-doc-dao-du-do-mc-hong-phuc-trong-truong-hoc-khong-ma-tuy-2324791.html