Mải livestream, một YouTuber tự mình phá nát siêu xe McLaren 570S đắt tiền

Mải livestream, một YouTuber tự mình phá nát siêu xe McLaren 570S đắt tiền
2 giờ trướcBài gốc
Jack Doherty, một YouTuber nổi tiếng đã vô tình phá nát chiếc siêu xe McLaren 570S của mình trong một buổi phát trực tiếp. Vụ tai nạn xảy ra khi Doherty đang kiểm tra điện thoại và lái xe trong điều kiện trời mưa trên đường cao tốc thuộc thành phố Miami, bang Florida, Mỹ.
Xem video
Nguồn video: FearBuck
Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho là người lái đã bất ngờ tăng tốc, sau đó mất kiểm soát và đâm vào hộ lan bên đường. Rất may không có phương tiện nào khác bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn kể trên.
Theo chia sẻ trên kênh YouTube của Doherty, chiếc siêu xe McLaren 570S dường như đã bị phá hủy khá nghiêm trọng và điều đó đã khiến anh chàng này thiệt hại hơn 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng).
Tuy nhiên, sau vụ tai nạn giao thông, thay vì nhận được những lời động viên từ cộng đồng mạng, hành vi của Jack Doherty đã phải đối mặt với nhiều phản ứng dữ dội. Một số người xem trực tuyến đã chỉ trích hành động của Doherty là phạm pháp vì vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe ở tốc độ cao trong thời tiết xấu.
Vụ tai nạn đã khiến chiếc siêu xe McLaren 570S có giá hơn 200.000 USD bị hư hỏng nặng. Ảnh: Carscoops
Có người cho rằng YouTuber này hầu như không cố gắng giúp đỡ người bạn của mình đang bị chảy máu, mà lại quan tâm nhiều hơn đến việc quay lại toàn bộ sự vụ tai nạn để gây sự chú ý.
Dù không ảnh hưởng đến các phương tiện khác nhưng nhiều người cũng đang tự hỏi anh chàng Jack Doherty liệu có phải đối mặt với các cáo buộc pháp lý liên quan đến vụ tai nạn hay không. Jack Doherty hiện đang có gần 15 triệu người theo dõi trên nền tảng video YouTube và nổi tiếng phần lớn thông qua những trò đùa.
Theo Carscoops
Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Ngô Minh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/mai-livestream-mot-youtuber-tu-minh-pha-nat-sieu-xe-mclaren-570s-dat-tien-2330158.html