Man United gửi đề nghị mua Frenkie de Jong

Man United gửi đề nghị mua Frenkie de Jong
9 giờ trướcBài gốc
Frenkie de Jong hiện đang nằm trong tầm ngắm của Man United.
Man United khởi đầu mùa giải năm nay khá thất vọng dưới thời HLV Ten Hag khiến tương lai của chiến lược gia trở nên vô cùng bấp bênh.
Lúc này, Ban lãnh đạo của MU đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới với mục tiêu mang về một tiền vệ chất lượng.
Theo tờ Sport, HLV Ten Hag đang yêu cầu Man United chiêu mộ Frenkie de Jong. Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá rất cao tiền vệ 27 tuổi và đã săn đuổi ngôi sao của Barca trong 2 năm qua.
Cơ hội để Man United hoàn tất thương vụ này vào tháng Một trở nên cao hơn khi vị trí của Frenkie de Jong dưới thời HLV Hansi Flick không được đảm bảo.
Các thống kê chỉ ra, mùa này De Jong mới chỉ ra sân 2 lần cho Barcelona (1 ở La Liga, 1 ở Champions League). De Jong cũng mới trở lại từ đầu tháng 10 sau khi bình phục chấn thương. Anh thi đấu vỏn vẹn 15 phút trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Young Boys và 9 phút ở chiến thắng 3-0 của Barca trước Alaves.
Với việc Gavi, Dani Olmo và Fermin Lopez chuẩn bị trở lại, cơ hội đá chính của De Jong càng trở nên mờ mịt điều này mở ra cơ hội để Man United có thể sở hữu ngôi sao người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng tới.
Nếu có một lời đề nghị chấp nhận được vào mùa hè 2025, Barcelona sẽ gật đầu vì điều này sẽ giải phóng một phần đáng kể tiền lương mà gã khổng lồ Tây Ban Nha đang chi trả.
Tuệ Tâm
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/man-united-gui-de-nghi-mua-frenkie-de-jong-post705078.html