Man United nhắm HLV Frank thay Ten Hag?

Man United nhắm HLV Frank thay Ten Hag?
3 giờ trướcBài gốc
HLV Frank được đồn đoán có thể thay Ten Hag dẫn dắt MU.
Được biết, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe rất ấn tượng với tài cầm quân của chiến lược gia người Đan Mạch và có ý định trọng dụng huấn luyện viên tài năng.
Vì vậy, trận đấu giữa Manchester United và Brentford cuối tuần này không chỉ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng, mà còn được xem như "buổi thử việc" của HLV Thomas Frank cho chiếc ghế của MU.
Áp lực đang đè nặng lên vai Erik ten Hag sau khi Man Utd liên tục gây thất vọng tại Premier League. Dù tạm thời vẫn giữ được ghế nhưng "tấm vé thông hành" dự Champions League mùa sau là điều kiện tiên quyết để chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục tại vị bằng không ông rất có thể sẽ phải nhường ghế cho HLV Thomas Frank của Brentford.
HLV Thomas Frank đang có được thành tích đáng ghi nhận khi dẫn dắt Brentford và đã lọt vào "tầm ngắm" của Man Utd từ đầu năm, thậm chí còn được ưu tiên hơn cả cựu HLV tuyển Anh Gareth Southgate theo truyền thông Anh.
Với những lời tán dương từ Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Mikel Arteta, HLV Frank đang nổi lên như một "ngôi sao mới" trên bầu trời Premier League.
Đại Đại
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/man-united-nham-hlv-frank-thay-ten-hag-post705236.html