Man Utd thua đậm Tottenham ngay tại Old Trafford

Man Utd thua đậm Tottenham ngay tại Old Trafford
13 giờ trướcBài gốc
Bàn thắng: Johnson (3'), Kulusevski (47'), Solanke (77')
Rạng sáng 20/9 (giờ Việt Nam), Man Utd tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25. Dù có lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn không thể ngăn cản Tottenham giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0.
Tottenham nhanh chóng thể hiện sức mạnh ngay từ những phút đầu trận. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, Brennan Johnson đã mở tỷ số cho đội khách với cú đệm bóng chính xác sau đường chuyền của Micky van de Ven. Bàn thắng sớm giúp Tottenham tự tin kiểm soát thế trận và liên tục gây sức ép lên hàng thủ của Man Utd.
Man Utd thua đáng tiếc trước Tottenham tại sân Old Trafford. Ảnh: Getty
Trong khi đó, Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Dù tạo ra một số tình huống nguy hiểm, các chân sút của đội chủ nhà không thể tận dụng thành công. Phút thứ 22, Joshua Zirkzee có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút của anh bị thủ môn Guglielmo Vicario cản phá xuất sắc.
Mọi chuyện còn tồi tệ hơn cho MU khi ở phút 42, đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với James Maddison, khiến đội chủ nhà phải chơi thiếu người trong suốt phần lớn thời gian còn lại.
Sang hiệp hai, Tottenham tiếp tục chơi áp đảo. Phút thứ 48, Dejan Kulusevski nhân đôi cách biệt với cú sút tinh tế vào góc trái khung thành, khiến thủ môn Andre Onana không thể làm gì hơn ngoài nhìn bóng bay vào lưới.
Phút thứ 78, Dominic Solanke ấn định chiến thắng 3-0 cho Tottenham sau tình huống đệm bóng cận thành từ cú đánh đầu của Pape Sarr trong vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ ba giúp Tottenham hoàn toàn kiểm soát cục diện trận đấu.
Về phía Man Utd, dù nỗ lực tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý, nhưng sự vô duyên của các chân sút cùng với hàng phòng ngự kiên cố của Tottenham khiến họ không thể có được bàn thắng danh dự.
Với kết quả này, Man Utd tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng, hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm sau 6 vòng đấu.
Trong khi đó, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 8 với 10 điểm, thể hiện phong độ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou với 3 trận thắng liên tiếp.
Đội hình ra sân
MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee.
Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Werner.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25:
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/man-utd-thua-dam-tottenham-ngay-tai-old-trafford-post314486.html