Mang nước tinh khiết đến bà con vùng lũ

Mang nước tinh khiết đến bà con vùng lũ
2 giờ trướcBài gốc
Hơn 10 ngày nay, người dân tại huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội vẫn phải sống trong cảnh nước ngập sâu. Nước sạch, đồ nhu yếu phẩm là những thứ họ cần nhất lúc này.
Trước thực trạng đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách theo truyền thống của người Việt, những chai nước sạch, nước tinh khiết cùng những nhu yếu phẩm cần thiết đã nhanh chóng, kịp thời đưa tới từng người dân. Và đây cũng chính là nguồn tiếp sức kịp thời tới bà con, một niềm vui nhỏ bé, ấm áp của người dân trong những ngày gian khó này.
Bằng những hành động thiết thực, bên cạnh tiền mặt tài trợ thông qua các tổ chức chính trị xã hội nhằm khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra thì đến nay các nhu yếu phẩm cần thiết đến nay vẫn đang tiếp tục được gửi trực tiếp đến người dân chịu hậu quả của bão lũ. Đây là những món quà thiết yếu, kịp thời và quý giá. Đặc biệt, việc được tiếp cận những sản phẩm nước sạch - nhu cầu cơ bản của cuộc sống - sẽ góp phần nào đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, nhanh chóng giúp họ ổn định lại cuộc sống.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Ngô Trang
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/mang-nuoc-tinh-khiet-den-ba-con-vung-lu-236862.htm