Mạnh Kiên tiết lộ đang rung động vì Bùi Khánh Linh sau khi rời Đảo Thiên Đường

Mạnh Kiên tiết lộ đang rung động vì Bùi Khánh Linh sau khi rời Đảo Thiên Đường
7 giờ trướcBài gốc
Chiều tối 8/10, Bùi Khánh Linh chính thức được công bố là đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Intercontinental 2024.
Đặc biệt, tại buổi lễ send-off, người đẹp đến từ Bắc Giang đã có dịp hội ngộ dàn cast Đảo Thiên Đường gồm Michael Trương, Trần Mạnh Kiên, Cheon Minuk, Sung Ieon, Yuna Vũ, Quyên Qui, Lee Hooyeon và Lee Rayeon. Màn xuất hiện của dàn “trai xinh, gái đẹp” từ chương trình hẹn hò hot nhất nhì Việt Nam hiện nay đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Dàn cast "trai xinh, gái đẹp" của Đảo Thiên Đường hội ngộ tại buổi lễ send-off của Bùi Khánh Linh.
Đến chung vui và chúc mừng Khánh Linh sắp đi thi quốc tế, Mạnh Kiên đã thẳng thắn cho biết anh đang rung động vì cô nàng sinh năm 2002. “Giờ chắc tôi đang rung động với Khánh Linh vì hôm nay cô ấy đẹp quá, còn tôi là người dễ yêu, đặc biệt là yêu cái đẹp. Trước đây, tôi cũng có một chút rung động vì cô ấy”, Mạnh Kiên chia sẻ.
Ngoài ra, anh còn tiết lộ về hình mẫu bạn gái lý tưởng là cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, tràn đầy năng lượng, tươi trẻ và đặc biệt là thông minh.
(Video Mạnh Kiên tiết lộ đang rung động vì Bùi Khánh Linh).
Trần Mạnh Kiên tiết lộ đang rung động trước Bùi Khánh Linh vì cô nàng quá đẹp, lộng lẫy.
Chia sẻ của Mạnh Kiên về Khánh Linh nhanh chóng thu hút nhiều khán giả bàn luận rôm rả. Tại Đảo Thiên Đường, tuy phải ra về ở tập 8 nhưng Mạnh Kiên vẫn đang là nhân vật được nhiều người quan tâm và thường xuyên nhắc đến.
Trong thời gian tham gia Đảo Thiên Đường, anh chàng từng đi hẹn hò với Khánh Linh và xảy ra chuyện “dở khóc dở cười”. Cụ thể, ở tập 5 của chương trình, Mạnh Kiên quyết định leo lên xe buggy của Khánh Linh để cùng đi hẹn hò với cô, trong khi Minuk đã lựa chọn trước.
Màn hẹn hò “tay ba” của Mạnh Kiên - Khánh Linh - Minuk khiến nhiều khán giả vừa ngỡ ngàng vừa thích thú, “khó đỡ” trước quyết định của Mạnh Kiên.
Mạnh Kiên hẹn hò cùng Khánh Linh ở tập 5 Đảo Thiên Đường. Ngoài ra, buổi hẹn còn có Minuk.
Chưa dừng lại, khi đang ăn tối cùng Khánh Linh và Minuk, Mạnh Kiên lại đột ngột bỏ về nhà chung vì lo lắng cho Yuna Vũ. Hành động này của anh khiến Khánh Linh cảm thấy không được tôn trọng: “Mạnh Kiên chọn hẹn hò với mình nhưng chưa kết thúc buổi hẹn thì lại trở về với lý do mà mình nghĩ khó hiểu. Mình cảm thấy không vui vì anh ấy không tôn trọng cuộc nói chuyện của 3 người”.
Anh chàng khiến Khánh Linh khó chịu vì bỏ về giữa chừng, lo lắng cho Yuna Vũ.
Khi là người chơi của Đảo Thiên Đường, Mạnh Kiên được nhiều khán giả lẫn ban bình luận nhận xét là nhân vật có tính cách và hành động khó đoán. Khoảnh khắc phải rời khỏi nhà chung ở tập 8, anh chàng đã cho biết bản thân rất chân thành khi tham gia chương trình: “Đây là một kỷ niệm mà mình nghĩ sẽ không bao giờ quên. Mình hy vọng mọi người sẽ cùng nhau ở lại và hết mình với chương trình. Và hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/manh-kien-dang-rung-dong-vi-bui-khanh-linh-sau-khi-roi-dao-thien-duong-202410090951035339.html