Marina Central Tower: Biểu tượng thương mại giữa lòng khu phức hợp Grand Marina, Saigon

Marina Central Tower: Biểu tượng thương mại giữa lòng khu phức hợp Grand Marina, Saigon
2 giờ trướcBài gốc
CÔNG THỨC CHUNG CỦA NHỮNG BIỂU TƯỢNG THƯƠNG MẠI TOÀN CẦU
Những tòa tháp thương mại đẳng cấp trên thế giới không chỉ là nơi làm việc và mua sắm, mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và phát triển. Marina Bay Sands (Singapore), với hơn 470 triệu lượt khách đến năm 2024, đã trở thành biểu tượng du lịch toàn cầu. Khu mua sắm The Shoppes tại đây nổi bật với kiến trúc thoáng đãng và kênh đào nhân tạo độc đáo, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.
Tại Thái Lan, Iconsiam, bên bờ sông Chao Phraya, cũng gây ấn tượng không kém với sự hiện diện của Apple Store đầu tiên tại Thái Lan và các thương hiệu lớn như Adidas Originals, biến nơi đây thành điểm đến không thể bỏ qua.
Cả hai đều là minh chứng cho sức hút của những công trình thương mại tích hợp nhờ vào vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế và sự kết hợp hài hòa giữa không gian thương mại, văn phòng, ẩm thực và giải trí, tạo nên điểm đến hấp dẫn cho doanh nghiệp và du khách toàn cầu.
Tại TP.HCM, trung tâm kinh tế năng động của Việt Nam, cũng đang hình thành các công trình biểu tượng, hướng tới mục tiêu trở thành đô thị toàn cầu vào năm 2050. Trong bối cảnh này, Marina Central Tower - tòa nhà thương mại tích hợp văn phòng hạng A thuộc khu phức hợp Grand Marina, Saigon - được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới, không chỉ định hình lại đường chân trời TP.HCM mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong những năm tới.
TÒA NHÀ THƯƠNG MẠI MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG TRONG KHU PHỨC HỢP GRAND MARINA, SAIGON
Ba Son - chứng nhân lịch sử gắn liền với sự phát triển của TP.HCM, từng là trung tâm công nghiệp hàng hải và quốc phòng, nay được tái sinh với tầm nhìn chiến lược, trở thành Grand Marina, Saigon - khu phức hợp đẳng cấp quốc tế với các căn hộ hàng hiệu mang thương hiệu Marriott & JW Marriott.
Biểu tượng thương mại tại quảng trường mới ven sông.
Trên nền di sản này, Marina Central Tower ra đời như một biểu tượng thương mại mới, tiếp nối và phát huy giá trị của Ba Son, đồng thời tiên phong kiến tạo không gian làm việc và kinh doanh đẳng cấp toàn cầu. Tòa tháp không chỉ đánh dấu sự phát triển vượt bậc của khu vực mà còn góp phần đưa khu phức hợp Grand Marina, Saigon trở thành một quảng trường ven sông sôi động - một trung tâm kinh tế, văn hóa mới của TP.HCM.
Trong khi các căn hộ Marriott mang đến cho cư dân tinh hoa trải nghiệm sống 5 sao, thì Marina Central Tower đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp toàn cầu, từ tập đoàn đa quốc gia đến các thương hiệu cao cấp. Hai biểu tượng tinh hoa này kết hợp, tạo nên mô hình "live, work, and play" hoàn hảo giữa lòng di sản, củng cố vị thế của TP.HCM trên bản đồ quốc tế.
MARINA CENTRAL TOWER - BIỂU TƯỢNG THƯƠNG MẠI MỚI CỦA TP.HCM
Tọa lạc tại giao lộ Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh, ven sông Sài Gòn và liền kề cầu Ba Son, Marina Central Tower cao 55 tầng là tòa tháp văn phòng hạng A tích hợp không gian bán lẻ cao cấp. Với vị trí đắc địa, bao quanh bởi khách sạn 5 sao, tổng lãnh sự quán và tổ chức tài chính quốc tế, tòa tháp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng yếu của TP.HCM qua ga Metro Ba Son.
Sở hữu 87.000 m² không gian văn phòng hạng A cùng hạ tầng hiện đại, Marina Central Tower đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các doanh nghiệp quốc tế. Điểm nhấn đặc biệt là các tầng văn phòng từ 36 đến 44 với ban công ngoài trời độc đáo, mang đến không gian sáng tạo, nơi đồng nghiệp có thể kết nối, phối hợp công việc và thư giãn một cách hài hòa.
Không gian văn phòng hạng A cao cấp.
Nằm tại trung tâm giao thương sầm uất, Marina Central Tower tối ưu hóa lợi thế vị trí với khối đế bán lẻ 5 tầng và 4 tầng ẩm thực cao cấp. Với diện tích gần 21.000 m², đây là điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu xa xỉ và nhà hàng danh tiếng, phục vụ những khách hàng sành điệu, tinh tế luôn tìm kiếm sự mới lạ và độc quyền.
Nhà hàng rooftop với tầm nhìn đẹp nhất.
Là cửa ngõ dẫn vào Grand Marina, Saigon, các thương hiệu tại Marina Central Tower có cơ hội tiếp cận cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu, những người đã chọn nơi này làm chốn an cư để hưởng thụ cuộc sống tiện nghi "tất cả trong một”.
Cam kết phát triển bền vững, Marina Central Tower hướng tới chứng nhận LEED Gold với các giải pháp thân thiện môi trường như tái sử dụng nước thải điều hòa, hệ thống phân loại rác tái chế. Đây không chỉ là công trình kiến trúc hiện đại mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và trách nhiệm xã hội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế do Masterise Homes phát triển, Marina Central Tower hứa hẹn trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của TP.HCM, thu hút các tập đoàn đa quốc gia và thương hiệu cao cấp, tạo nên không gian sống và làm việc đẳng cấp.
Tháng 8 vừa qua, Marina Central Tower đã hoàn thiện 100% mặt dựng kính bên ngoài, dự kiến khai trương vào năm 2025 và đã bắt đầu cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ từ tháng 7/2024.
* Để tìm hiểu về việc thuê mặt bằng tại https://masterisehomes.com/marina-central-tower/
liên hệ @Druce - đơn vị tư vấn chính
Hotline: 0931 220 866
Email: marinacentral@druce.com
Tuấn Sơn
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/marina-central-tower-bieu-tuong-thuong-mai-giua-long-khu-phuc-hop-grand-marina-saigon.htm