Mặt đường Quốc lộ 1 qua huyện Cái Bè hư hỏng, ngập nước gây mất an toàn giao thông

Mặt đường Quốc lộ 1 qua huyện Cái Bè hư hỏng, ngập nước gây mất an toàn giao thông
3 giờ trướcBài gốc
Hiện nay, tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn xã An Cư (đoạn Km2006 + 500) hướng TP. Mỹ Tho đi Mỹ Thuận (khu vực trước cổng Doanh nghiệp tư nhân Cửu Long II) bị xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà; trong đó có vị trí bị sụt lún mặt đường, ngập nước với chiều dài khoảng 10 m, chiều rộng khoảng 1 m, vị trí ngập sâu nhất khoảng 0,5 m, gây mất ATGT, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cho người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông trên tuyến Quốc lộ 1, đặc biệt là học sinh.
Theo phản ánh của UBND xã An Cư và ý kiến của người dân trong khu vực, trong khoảng thời gian từ ngày 1-10 đến ngày 8-10-2024, đã có 4 trường hợp người điều khiển phương tiện bị té ngã tại vị trí nêu trên.
Các vị trí sụt lún với diện tích lớn như trên gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.
Đây là thời điểm mùa mưa bão, việc xuất hiện các vị trí sụt lún với diện tích lớn như trên gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông, đặc biệt tuyến Quốc lộ 1 có lưu lượng phương tiện giao thông cao. Do vậy, Ban ATGT huyện Cái Bè kiến nghị các ngành chức năng có liên quan đến quản lý, vận hành, khai thác tuyến Quốc lộ 1 (đoạn qua địa bàn huyện Cái Bè) sớm khắc phục các vị trí mất ATGT trên tuyến.
QUANG TRUNG - HÀ NAM
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/an-toan-giao-thong/202410/mat-duong-quoc-lo-1-qua-huyen-cai-be-hu-hong-ngap-nuoc-gay-mat-an-toan-giao-thong-1023352/