Mâu thuẫn với gia đình, sinh viên năm thứ nhất lên cầu Nhật Tân suýt làm điều dại dột

Mâu thuẫn với gia đình, sinh viên năm thứ nhất lên cầu Nhật Tân suýt làm điều dại dột
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 9/10, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình anh N.Q.M (sinh năm 2006, ở thôn Tam Giang, xã Yên Phong, Bắc Ninh) về việc các lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn chặn anh M. có ý định tự tử, đồng thời hỗ trợ giúp đỡ anh M. trong lúc tâm lý bị suy sụp nhất.
Trước đó, khoảng 23h10 ngày 7/10, Tổ công tác Công an Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có người có ý định nhảy cầu Nhật Tân.
Ngay lập tức, Công an phường Phú Thượng phối hợp cùng Đội CSGT trật tự, Công an quận Tây Hồ có mặt kịp thời cùng người nhà nam thanh niên khuyên giải, vận động, ngăn chặn ý định nhảy cầu.
Công an kịp thời khuyên can sinh viên năm nhất có ý định nhảy cầu.
Ngay khi có mặt, sau một thời gian thuyết phục, động viên tinh thần, tổ công tác đã ngăn chặn thành công nam thanh niên có ý định nhảy cầu và đưa về trụ sở công an phường.
Tại đây, danh tính nam thanh niên được xác định là N.Q.M. Anh N.Q.M cho biết hiện đang là sinh viên năm thứ nhất tại một trường trên địa bàn Hà Nội. Do mâu thuẫn với gia đình nên anh M. nảy sinh ý định nhảy cầu Nhật Tân.
Sau khi được lực lượng chức năng hỗ trợ khuyên nhủ, động viên, anh M. đã trấn tĩnh lại, hiểu ra suy nghĩ và hành động của mình là nông nổi, cần phải cố gắng rèn luyện phấn đấu hơn nữa để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.
Đến hồi 0h00 ngày 8/10, Công an phường Phú Thượng đã bàn giao anh N.Q.M cho gia đình.
Tin có thể bạn quan tâm:
Minh Đức
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/mau-thuan-voi-gia-dinh-sinh-vien-nam-thu-nhat-len-cau-nhat-tan-suyt-lam-dieu-dai-dot-169241009213503492.htm