Mẫu túi hiệu hơn 100 triệu được Phương Oanh phối cùng quần ngắn, khoe 'cặp kiếm Nhật'

Mẫu túi hiệu hơn 100 triệu được Phương Oanh phối cùng quần ngắn, khoe 'cặp kiếm Nhật'
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải hình ảnh dạo phố với giao diện "chanh xả", một tay bồng bế con trai. Nữ diễn viên khoác lên người bản phối mang tông màu xanh lá mát mắt gồm áo thun và quần short. Outfit này giúp Phương Oanh tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng cùng "cặp kiếm Nhật" thu hút. Để tăng thêm phần thời thượng, bà xã Shark Bình phối cùng mẫu túi xách hàng hiệu, form dáng mini và được thiết kế từ chất liệu da bóng. Món phụ kiện này đến từ "nhà mốt" có Jennie (BLACKPINK) làm đại sứ toàn cầu và được bán với mức giá 140 triệu đồng. Đặc biệt, Phương Oanh dường như dành một tình cảm khá đặc biệt cho mẫu túi hiệu này. Cô thường mang theo nó đến nhiều chuyến vui chơi.
Trong một lần đi du lịch biển, Phương Oanh phối mẫu túi hiệu này với chân váy ngắn và áo thun trắng đơn giản. Về phụ kiện, nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" lựa chọn thêm mẫu dép bệt, kính mắt và nón lưỡi trai. Đáng chú ý, chân váy, mẫu túi hiệu 140 triệu đồng và đôi dép bệt khá đồng bộ về mặt chất liệu và màu sắc. Chúng được thiết kế từ vải da bóng, mang tông màu đen chủ đạo.
Phương Oanh liên tục phối mẫu túi hàng hiệu này chung với những trang phục mang hơi hướng năng động, cá tính. Đây được đánh giá là "mẫu số chung" trong thời trang của nữ diễn viên trong những lần dạo chơi phố xá.
Mẫu túi hàng hiệu này thường được Phương Oanh phối đồ theo công thức "ton sur ton". Nó hiểu đơn giản chính là việc nữ diễn viên diện nguyên cây đồ có màu sắc đồng bộ với túi xách.
Thi thoảng, Phương Oanh phối mẫu túi hàng hiệu có giá trị 140 triệu đồng này một cách tự do, phóng khoáng. Cô không theo đuổi công thức ton sur ton. Thay vào đó, Phương Oanh sẽ lựa chọn một item thời trang khác có màu sắc đồng bộ với mẫu phụ kiện này. Trong hình ảnh trên, chiếc áo thun ba lỗ và dép bệt của nữ diễn viên có phần ăn khớp với mẫu túi hàng hiệu kia. Phần còn lại chính là quần short và nón lưỡi trai mang cùng tông màu trắng thanh lịch.
Phương Oanh sinh năm 1989, hiện đang là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Cô tham gia diễn xuất tại hàng loạt dự án phim "ăn khách" thuộc "khung giờ vàng VTV" như: Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Những ngày không quên, Hương vị tình thân...
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/phuong-oanh-me-say-dam-mau-tui-hieu-hon-100-trieu-dong-202410140945567178.html