Máy bay Pakistan bất ngờ cất cánh sớm 3 tiếng, bỏ rơi toàn bộ hành khách

Máy bay Pakistan bất ngờ cất cánh sớm 3 tiếng, bỏ rơi toàn bộ hành khách
3 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, chuyến bay PK784 của hãng Pakistan International Airlines từ Toronto (Canada) đi Karachi (Pakistan) đã bất ngờ cất cánh sớm hơn 2 giờ 56 phút trước lịch trình đã được công bố với hành khách vào ngày 6/10.
Chuyến bay của Pakistan International Airlines bất ngờ cất cánh sớm 3 tiếng, bỏ rơi khách mà không một lời giải thích. (Ảnh: Daily Sabah)
Sự việc trên khiến nhiều hành khách hết sức bất ngờ khi họ không nhận được bất cứ thông tin nào về việc chuyến bay sẽ khởi hành sớm. Ngay cả những hành khách đến sân bay từ sớm cũng không được lên máy bay.
"Không hề có thông báo, cũng không làm thủ tục, kiểm tra hành lý cho hành khách. Tất cả hành khách đều vô cùng khổ sở. Thật khó hiểu trước cách làm việc của hãng hàng không", một hành khách bức xúc nói.
Trước sự việc trên, nhiều người thậm chí còn nói đùa rằng có lẽ phải đến sân bay trước 1 ngày thì mới đảm bảo không bỏ lỡ chuyến bay.
Dữ liệu từ trang web theo dõi chuyến bay FlightAware xác nhận chuyến bay PK784 đã khởi hành sớm hơn lịch trình ban đầu gần 3 tiếng đồng hồ và hạ cánh tại Karachi sớm hơn 2 tiếng rưỡi, khả năng cao không có hành khách trên chuyến bay.
Hiện tại cả hãng bay và các đơn vị liên quan vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự việc.
Lưu Gia Huy
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/may-bay-pakistan-bat-ngo-cat-canh-som-3-tieng-bo-roi-toan-bo-hanh-khach-192241009171044829.htm