Máy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc phải hủy chuyến vì móp đầu

Máy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc phải hủy chuyến vì móp đầu
4 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin ban đầu, một chiếc máy bay của hãng hàng không Korean Air phải hủy chuyến bay từ Đà Nẵng đi Seoul (Hàn Quốc) để khắc phục, sửa chữa do gặp sự cố dẫn đến phần đầu máy bay bị biến dạng.
Trước đó, chuyến bay mang số hiệu KE462 dự kiến khởi hành từ sân bay Đà Nẵng lúc 22h50 ngày 20/10, đến Seoul vào sáng 21/10. Tuy nhiên, khi máy bay đáp xuống sân bay Đà Nẵng, bộ phận mặt đất phát hiện phần đầu của máy bay bị móp. Phần bị móp có đường kính khoảng 0,5m và để lại dấu vết nghi do va chạm với chim.
Máy bay của hãng hàng không Korean Air vừa hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng thì được phát hiện phần đầu bị móp nặng, nghi ngờ do va chạm với chim.
Sự cố trên đã khiến chuyến bay từ Đà Nẵng về lại Hàn Quốc bị hủy do không đảm bảo an toàn bay và cũng để bộ phận mặt đất kiểm tra, khắc phục.
Việc máy bay móp đầu dẫn đến phải hủy chuyến sau đó cũng được thông báo cho Cty CP Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng. Hãng bay Korean Air hiện tại cũng đã phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Trung làm các thủ tục liên quan để xử lý sự cố.
Hiện trường vụ máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam.
Thành Long
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/may-bay-tu-da-nang-di-han-quoc-phai-huy-chuyen-vi-mop-dau-169241021174204788.htm