Máy tính dự đoán kết quả trận Indonesia – Trung Quốc lúc 19h hôm nay

Máy tính dự đoán kết quả trận Indonesia – Trung Quốc lúc 19h hôm nay
6 giờ trướcBài gốc
Indonesia được dự báo gặp nhiều khó khăn trước Trung Quốc lúc 19h00 ngày 15/10.
Tuyển Indonesia sẽ làm khách đến Trung Quốc vào lúc 19h hôm nay (15/10, giờ Việt Nam), trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Hiện ở bảng C, Indonesia có 3 điểm sau 3 trận hòa, xếp thứ 5, trong khi tuyển Trung Quốc vẫn chưa có điểm nào, xếp cuối bảng. Tuyển Nhật Bản dẫn đầu với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận. Trong khi Australia, Saudi Arabia và Bahrain đang cùng có 4 điểm.
Ở lượt trận thứ tư, Nhật Bản gặp Australia và Saudi Arabia gặp Bahrain, tuyển Indonesia có cơ hội cải thiện vị trí nếu đánh bại Trung Quốc ở lượt trận tối nay.
Thống kê cho thấy, 2 đội đã có 17 lần gặp nhau trong lịch sử, với 11 trận thắng cho tuyển Trung Quốc và 3 cho đội tuyển Indonesia.
Dữ liệu máy tính của Sportsmole nghiêng về một chiến thắng cho Trung Quốc khi nhận định đội chủ nhà có 45,6% khả năng thắng trận. Ngược lại, con số tương ứng của tuyển Indonesia chỉ là 28,7%. Đây là kết quả dễ hiểu khi Trung Quốc áp đảo trong thành tích đối đầu.
Tuy nhiên, các chuyên gia lại nghiêng về Indonesia. Chuyên gia của Sportsmole lẫn Sportskeeda đều dự đoán đội bóng xứ vạn đảo sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Trước trận đấu này, HLV Branko Ivankovic đang rất thận trọng bất chấp việc Trung Quốc chưa từng thua Indonesia kể từ 1991 đồng thời đứng trên 38 bậc FIFA so với đối thủ từ Đông Nam Á.
"Indonesia là đối thủ rất mạnh. Hầu hết các cầu thủ của họ đều là nhập tịch từ Hà Lan và Bỉ. Kỹ chiến thuật của họ đậm chất châu Âu, không phải 1 đội tuyển Đông Nam Á nữa. Chúng tôi sẽ phải phân tích kỹ càng và truyền đạt cho các cầu thủ Trung Quốc hiểu được những gì phải làm".
Tuệ Tuệ
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/may-tinh-du-doan-ket-qua-tran-indonesia-trung-quoc-luc-19h-hom-nay-post704730.html